Sản phẩm chào bán

Phễu rót cát hiện trường bằng nhôm

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp:
500
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Phễu rót cát hiện trường do Công Ty Thuận phát sản xuất với chất liệu bằng hợp kim nhôm chất lượng cao được sử dụng để xác định khối lượng thể tích của cát chuẩn.

Thông số chính của phễu rót cát hiện trường bằng nhôm:

Xuất xứ: Thuanphat – Vietnam

Chất liệu: Nhôm cao cấp

Dung tích bình: 5 lít

Tấm đế định vị tiêu chuẩn bằng nhôm

Tính năng và ứng dụng của phễu rót cát hiện trường bằng nhôm:

Phễu rót cát hiện trường bằng nhôm được thiết kế rất đẹp và chắc chắn và có độ bền cao, phễu rót cát hiện trường được ứng dụng chủ yếu trong công tác thí nghiệm kiểm tra đánh giá độ chặt nền đường và mặt đường, phễu đáp ứng đầy đủ đòi hỏi của tiêu chuẩn do bộ xây dựng ban hành 22TCN346-06.

Phương pháp thí nghiệm phễu rót cát hiện trường thực tế là nhằm xác định khối lượng thể tích khô của lớp vật liệu (đất, đất gia cố, đá gia cố, cấp phối đá dăm, cấp phối thiên nhiên…) tại hiện trường làm cơ sở xác định hệ số đầm chặt K của lớp nền đường và lớp móng đường.

Thí nghiệm bằng phễu rót cát hiện trường chỉ áp dụng cho các vật liệu khô rời rạc và có không quá 50% kích cỡ hạt cốt liệu nằm trên sàng 19mm, cát chuẩn dùng cho thí nghiệm này là loại cát sạch hạt cứng, khô và tơi, kích cỡ hạt lọt qua sàng 2,36mm và nằm trên sàng 0,3mm, thí nghiệm phễu rót cát hiện trường không áp dụng đối với trường hợp có nước chảy vào hố và thành hố bị biến dạng hoặc bị sập trong quá trình đào hố.

Với những tính năng vượt trội cùng với sự đánh giá rất cao của các đơn vị đã và đang sử dụng thì đây là loại phễu rót cát hiện trường thuộc dòng cao cấp mang lại hiệu quả làm việc và hiệu quả kinh tế rất cao, hiện nay phễu rót cát hiện trường bằng nhôm đang chiếm lĩnh thị trường toàn quốc và được sử dụng rất phổ biến tại các phòng thí nghiệm kiểm định xây dựng las-xd.

Để có giá tốt phễu rót cát hiện trường hãy liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THUẬN PHÁT
Hotline: thietbikiemdinh1@gmail.com
Website: www.kiemdinhxaydungvn.com