Sản phẩm chào bán

Thiết bị đo & giám sát khí dễ cháy nổ GFG (Transmitter IR29)

Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
Chuyển khoản
Giao hàng:
Toàn quốc
Khả năng cung cấp:
100 bộ
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Transmitter IR29 đã được công nhận là hệ thống cảnh báo khí đáng tin cậy để bảo vệ chống cháy nổ.

Transmitter IR29 được sử dụng để phát hiện từng loại khí dễ cháy hoặc nhiều loại khí. IR29 dùng nguyên lý chiếu một chùm tia hồng ngoại với cường độ ánh sáng nhất định qua một không gian đo và sau đó thu nó lại bằng một máy dò. Các phần của chùm tia này bị hấp thụ bởi các phân tử hydrocacbon khác. Cường độ ánh sáng giảm của chùm tia được ghi lại bằng máy dò chùm và chuyển đổi thành tín hiệu dưới dạng nồng độ khí hiện có là bao nhiêu % LEL.

Thông số kỹ thuật:

Loại khí đo lường và giám sát: Khí CO2, Methane CH4, Propane C3H8.

Phạm vi hoạt động : 0 - 100% LEL

Thời gian đáp ứng : 0.5 lpm - 1 CFH for 3 - 5 phút 

Tín hiệu ngõ ra : 0.2-01V or 4-20 mA

Nguồn cấp : 18 to 26VDC

Ứng dụng : Combustible gases

Chức năng:

Thiết bị đo khí dễ cháy Transmitter IR29 là máy phát khí IR đầu tiên và duy nhất thực sự an toàn với các bằng sáng chế 4 chùm, công nghệ 4-bước sóng. Lớp bảo vệ chống cháy nổ "thực sự an toàn", điều này là cần thiết cho các nhà máy công nghiệp và các ngành công nghiệp khai thác mỏ, được thực hiện bằng việc sử dụng bổ sung của lớp bảo vệ an toàn SB1 và được quốc tế cấp bằng sáng chế (NDIR) và thiết kế sáng tạo.

Thiết bị đo khí dễ cháy Transmitter IR29 là máy phát khí IR đầu tiên mà cũng có thể được sử dụng trong khu vực Ex 0 và cho phép bảo trì cũng như thay thế các đầu cảm biến mà không tốn thêm chi phí khi cung cấp năng lượng. 

Thiết bị đo khí dễ cháy Transmitter IR29 với thép không gỉ V4A  được thiết kế để chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Các lĩnh vực ứng dụng xử lý bụi và phạm vi  của nước được bảo vệ từ các khu vực sản xuất và lưu trữ các bãi thải, nhà máy khí sinh học, mỏ và giàn khoan dầu.

Màn hình hiển thị sáng tạo cho phép thực hiện các khái niệm cảnh báo an toàn. hiển thị địa phương và các tín hiệu trực tiếp tại các thiết bị có thể được sử dụng để cung cấp một cảnh báo sớm về rủi ro tiềm ẩn. Màn hình hiển thị tại rào cản an toàn phía thượng lưu (ví dụ như SB1 D) cho phép phát hiện các rủi ro ngoài vùng nguy hiểm đang được theo dõi. Điều này cho phép ngay lập tức hành động trên trang web trước khi tình huống thực sự nguy hiểm xảy ra.

<header>

Ưu điểm:

</header>
  • Máy phát hồng ngoại để bảo vệ chống cháy nổ với độ an toàn cao hơn
  • Công nghệ IR được cấp bằng sáng chế (NDIR)
  • Công nghệ 4 tia, 4 bước sóng
  • Bù nhiệt độ, độ ẩm và áp suất
  • Dịch vụ bảo trì dễ dàng
  • Lớp bảo vệ chống cháy được tăng độ an toàn "e"