Sản phẩm chào bán

Palang cầu trục

Xuất xứ:
Nhật Bản
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
chuyễn khoản
Giao hàng:
sau khi nhận đủ tiền
Khả năng cung cấp:
không giới hạn
Giá:
Liên hệ trực tiếp
ETD Co., Ltd là Tng Đi Lý Phân Phi ca hãng HITACHI/Nht Bn vi các thiết bnhư: Palăng cáp đin, palăng xích đin,palăng phòng n,palăng hai móc,Palăng hai tc đng cơgim tc, Bơm công nghiêp, Phanh…..

HOẠT ĐỘNG ÊM - ỔN ĐỊNH -HIỆU QUẢ
Sản phẩm palăng Hitachi được thiết kếđộc đáo, là sản phẩm cao cấp với các tính năng công nghệvượt trội so với các hãng khác trên thếgiới. Kết cấu cơkhí vững chắc, hợp lý, dễdàng bảo trì. Hệthống thắng đôi đĩa điện từ, tựđộng điều chỉnh lực thắng, 2 bộgiới hạn hành trình, motor được trang bịhệthống quá nhiệt, quá tải … đảm bảo thiết bịhoạt động an toàn cao nhất.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp thiết bịvà dịch vụsau bán hàng một cách hoàn hảo nhất trên toàn lãnh thổViệt Nam. Với đội ngũ kỹsưcótrình độcao chuyên sâu vềPALĂNG CẦU TRỤC cùng chuyên gia HITACHI HOISTS sẽcung cấp cho Quý công ty một dịch vụtốt nhất.
PALĂNG CẦU TRỤC HITACHI HOISTS đã khẳng định thương hiệu trên toàn thếgiới nhờkhảnăng hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài và đặc biệt giảm chi phí sản xuất trong việc tiết kiệm năng lượng điện so với các sản phẩm cùng loại..
Với mục tiêu xây dựng thương hiệu và hình ảnh HITACHI HOISTS “ DỊCH VỤSAU BÁN HÀNG HOÀN HẢO” chắc chắn sẽđem đến cho khách hàng sựhài lòng và tiệnlợi nhất trong quá trình sửdụng sản phẩm và dịch vụcủa HITACHI HOISTS.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Sales engineer: Nguyễn Hoài Nam
Mobile: 0989 927 315 / 0972 00 97 93 / 08 3 8453950
12, Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Web: etd-crane.com
         etdcrane.com.vn