Sản phẩm chào bán

Máy siêu âm bê tông Matest C369N

Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp:
10
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Máy siêu âm bê tông Matest C369N dùng để kiểm tra khuyết tật của bê tông dưới hình thức kiểm tra không phát hủy, máy siêu âm khuyết tật bê tông được nhập khẩu trực tiếp từ Italy.

Thông số chính của máy siêu âm bê tông Matest C369N:

Xuất xứ: Matest – Italy

Model: C369N

Thang đo: 0 – 4500us

Sai số: ±1us

Biên độ rung siêu âm điều chỉnh: 200 – 1000V

Chế độ hoạt động đơn hoặc hoạt động liên tục ở chế độ lưu tự động hoặc bằng tay.

Chuẩn máy về zero bằng thanh chuẩn kèm theo.

Bộ nhớ lưu trữ tối đa 30.000 mẫu đo.

Kết nối máy tính qua cổng USB mini

Hai đường ra kết nối với thiết bị dao động ngoài

Ngôn ngữ: Đa ngôn ngữ

Nguồn: Pin sạc NiMh 4,8V >2000m/A

Trọng lượng khoảng: 2kg

Phụ kiện đồng bộ của máy siêu âm bê tông Matest C369N:

Máy chính Ultrasonic Tester C369N

Hai đầu dò siêu âm 50kHz (kèm cáp nối)

Thanh chuẩn 42,5us

Mỡ tiếp xúc

Pin sạc 4,8V

Bộ sạc pin 230V

Cáp nối UPS

Hoopk đựng máy kích thước: 400 x 340 x 110mm

Ứng dụng của máy siêu âm bê tông Matest C369N:

Máy siêu âm bê tông được ứng dụng trong việc kiểm tra phát hiện và đánh giá các khuyết tật của bê tông như vế nứt, bọt khí và kiểm tra cường độ của cấu kiện bê tông qua hình thức truyền xung chùm sóng siêu âm vào vị trí muốn kiểm tra, hay nói một cách khác thì máy siêu âm C369N dùng để kiểm tra đánh giá độ cứng và tính đồng nhất của cấu kiện bê tông.

Mục đích việc sử dụng máy siêu âm bê tông để kiểm tra khuyết tật đối với công trình là nhằm đánh giá đúng tính chất vật liệu trước khi chúng bị hư hòng, dựa vào các chỉ tiêu quy định được công nhận hoặc sự biến dạng suy biến qua nhiều năm để đảm báo đự đoán đúng chất lượng phù hợp vói tính năng sử dụng của công trình, từ đó làm giảm sự rủi ro và tăng tính an toàn khi sử dụng.

Máy siêu âm bê tông sử dụng chùm sóng siêu âm truyền tập trung vào vị trí cần kiểm tra và trong trường hợp không có khuyết tật của bê tông thì chùm sóng sẽ đi thẳng qua, nếu cấu kiện bê tông có khuyết tật thì sóng siêu âm sẽ phản xạ ngược trở lại máy và qua độ phản xạ mạnh hay yếu mà đánh giá mức độ khuyết tật của bê tông.

Máy siêu âm bê tông được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động cực kỳ ổn định, sóng xung siêu âm mạnh, kết quả tương đối chính xác, dễ sử dụng và tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc rất cao, máy siêu âm C369N đáp ứng được hầu hết các chỉ tiêu kiểm tra đánh giá tính đồng nhất của bê tông do chính phủ ban hành như TCVN 9357:2012.

Khi thử nghiệm đánh giá chất lượng của bê tông trên cấu kiện công trình máy siêu âm bê tông kiểm tra xác định độ đồng nhất của bê tông trong một cấu kiện hoặc giữa nhiều cấu kiện, xác định sự hiện diện và dự đoán sự phát triển của vết nứt, xác định các lỗ rỗng và các khuyết tật khác, xác định sự thay đổi đặc tính của bê tông theo thời gian, kiểm tra chất lượng bê tông dựa trên mối quan hệ giữa vận tốc xung siêu âm và cường độ, xác định môđun đàn hồi tĩnh và hệ số Poisson động của bê tông.

Máy siêu âm bê tông C369N được chế tạo dựa trên những thành tựu khoa học tiến tiến nhất trên thế giới hiện nay, máy siêu âm có thể siêu âm từ mọi góc độ khác nhau như siêu âm đầu dò đối diện, siêu âm với đầu dò được áp vào cấu kiện có độ vuông góc với nhau hay siêu âm cùng một mặt phẳng trên cấu kiện công trình nhưng phương pháp được sử dụng nhiều nhất và cho kết quả tốt nhất là siêu âm bê tông trên hai mặt cấu kiện công trình đối diện nhau.

Máy siêu âm bê tông do tập đoàn công nghệ cao chế tạo rất đa dạng về chủng loại đáp ứng đầy đủ yêu cầu kiểm tra chất lượng bê tông hiện nay như máy siêu âm cường độ và khuyết tật bê tông, máy siêu âm bê tông kết hợp với súng bật nẩy và máy siêu âm bê tông để xác định đường kính, vị trí cốt thép cũng như đo bề dày lớp phủ bê tông bảo vệ cốt thép. Tất cả dòng máy siêu âm do công ty Thuận Phát cung cấp đều được bảo hành từ 6 đến 12 tháng nếu lỗi được xác định do nhà sản xuất.

Với những tính năng ưu việt của dòng máy siêu âm bê tông C369N cùng với khả năng đáp ứng hàng hóa rất tốt của công ty Thuận Phát, hiện nay máy được sử dụng trên tất cả các tỉnh thành của nước ta nhưng phổ biến nhất là tại các trung tâm kiểm tra đánh giá chất lượng công trình cấp nhà nước, các trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và các phòng thí nghiệm kiểm định xây dựng las-xd.

Để có giá tốt máy siêu âm bê tông C369N hãy liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THUẬN PHÁT
Hotline: 0919582819
E-mail: thietbikiemdinh1@gmail.com
Website: www.kiemdinhxaydungvn.com

Sản phẩm đã xem