Sản phẩm chào bán

Truyền thanh học đường – nhà xưởng – cao ốc văn phòng

Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH TM-DV-XD Tín hiệu xanh

Nguyễn Lê Duy – Director

Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »
Truyền thanh học đường – nhà xưởng – cao ốc văn phòng
 …………………………………………..
 
Hệ thống truyền thanh công cộng
 
Tuỳ theo không gian cần thông báo, bố trí các loại loa ốp trần, loa hộp, loa cột ( phù hợp cấu trúc xây dựng và thẩm mỹ ) để  âm thanh dàn trải đều trong không gian đó. Các loa được mắc song song thành từng nhóm định nghĩa là một vùng loa ( số vùng loa cho phép mở rộng linh hoạt theo nhu cầu ). Các vùng loa này kết nối về tủ trung tâm . Tủ trung tâm thông thường bao gồm : ampli tổng - bộ chọn vùng – micro – các thiết bị khác như đầu phát nhạc , radio , bộ định giờ , bộ ghi âm trước , UPS….
 
HT cho phép chọn  thông báo  một hay nhiều vùng hoặc tất cả các loa  trên bộ chọn vùng loa.
Nếu trang bị thêm bộ định giờ và bộ ghi âm trước có thể phát ra loa chuông báo hết giờ các thông báo ghi âm sẵn  hoặc nói trực tiếp bằng micro , phát nhạc nền từ một nguồn phát khác như radio , đầu đĩa , băng từ ..v..v..
 
Đây là hệ thống hữu hiệu không thể thiếu cho các trung tâm thương mại, siêu thị , cao ốc văn phòng , nhà máy sản xuất , khu tập trung đông người khi có sự cố dùng để chỉ dẫn thông báo công cộng. Đặc biệt  khi có sự cố dùng thông báo chỉ dẫn di tản tránh thiệt hại về con người và vật chất.
 
 Hệ thống hội nghị hội thảo kèm phiên dịch hãng Bosch & Toa
 
Các thiết bị âm thanh hội nghị - hội thảo, trải qua các thế hệ từ tương tự ( Analogue ) cho đến kỹ thuật số ( Digital ), số trên nền IP ( IP Platform ) và kỹ thuật không dây ( Wireless ), hãng Bosch & Toa  đã được lắp đặt tại rất nhiều công trình trên toàn quốc.
Hệ thống hội thảo Kỹ thuật số có dây / không dây ( DCN Concentus, DCN wireless )
Hệ thống CCS 900 Ultro ( Công nghệ tương tự )
Hệ thống phiên dịch hồng ngoại đa ngôn ngữ ( Integrus )
Phạm vi ứng dụng : Đa dạng và linh hoạt
 
 Phòng họp cơ quan, công ty, trường học - Hội trường lớn, cung hội nghị
 Các hội nghị quốc tế đa ngôn ngữ - Giao ban, hội nghị trực tuyến
Hệ thống truyền thanh học đường có phòng máy tập trung
Toàn bộ ampli đều tạp trung tại phòng máy, từ phòng máy có hệ thống dây loa và dây micro kết nối với tất cả lớp học .
Tại mỗi lớp học có một box nhỏ cắm micro và thiết bị ngoại vi ( laptop – đầu VCD …) – Giáo viên  tự điều chỉnh âm lượng linh hoạt cho hai ngõ vào này theo ý muốn ngay tại hộp box.
Tại bàn điều khiển trung tâm Led tương ứng với các lớp đang hoạt động sẽ chớp sáng liên tục theo âm lượng , giúp cho biết được lớp nào đang học hay không học ngay tại phòng máy.
Tại bàn điều khiển trung tâm cho phép nghe bài giảng của một lớp bất kỳ hoặc thông báo từ micro ngay tại bàn điều khiển cho lớp đó bằng cách chọn công tắc tương ứng của lớp đó trên bàn điều khiển mà không cần đi đến lớp học đó.
Tại bàn điều khiển trung tâm cho phép thoại hai chiều giữa nhân viên trực phòng máy và giáo viên ( học sinh ) tại một lớp bất kỳ rất linh hoạt - nhân viên trực phòng máy cần chủ động trước.
Tại bàn điều khiển trung tâm cho phép thông báo công cộng đến tất cả các loa hành lang và loa trong khuôn viên sân trường hay 1 vài hành lang , một vài lớp học hoàn toàn linh động ngay tại bàn điều khiển trung tâm này
Nếu kết hợp với HT camera thì theo dõi cả âm thanh và hình ảnh hoạt động của nhà trường tại một không gian bất kỳ ( cho phép ) hoàn toàn linh động.
 
Qúy khách có thể thăm quan hai hệ thống Camera và Truyền thanh đơn vị chúng tôi đã hoàn thành cho 67 Lớp học có phòng máy tập trung , hiện đã đưa vào sử dụng tại : Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - 31/16 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh .
 
Chi tiết xin liên hệ :
Nguyễn Lê Duy  –  Director – 0938922879 / 0903616340
Email : tinhieuxanh@gmail.com
 
Công ty TNHH TM-DV-XD Tín Hiệu Xanh
Trụ sở chính : 368/3 Chu Văn An  P.12 - Q.BT - HCMC
Fax : 08 62588565   MST : 0305212880

VPGD : BUILDING CENTRAL PARK- 208 NGUYỄN TRÃI – QUẬN 1– TP.HCM
Fax : 08 39259423  /  STK ( VNĐ ) : 30723229  -  Ngân Hàng Á Châu