Sản phẩm chào bán

Nồi hơi đốt mùn cưa

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
số lượng lớn
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin sản phẩm nồi hơi đốt mùn cưa:

Nhằm mục đích tiết kiệm chi phí cho việc sản xuất, những công ty nằm trong những lịch vực sản xuất giấy, sứ, bia hoặc những sản phẩm khác chắc chắn sẽ luôn phải tìm ra cho doanh nghiệp mình loại nhiên liệu đốt cho phù hợp. Song song đó đầu tư cho mình một hệ thống lo đốt đạt yêu cầu đó cũng là bài toán chung cho toàn bộ mọi doanh nghiệp nằm trong những lĩnh vực này.
Tận dụng những phế phẩm nguyên vật liệu bỏ đi là điểm nhắm của các doanh nghiệp hiện nay, trong đó trấu và mùn cưa là nhiên liệu được lựa chọn nhiều nhất bởi giá thành thấp và khả năng tỏa nhiệt cao, với trấu khả năng tỏa nhiệt được xác định là 3400kcal/kg và mùn cưa vào khoảng 4400 kcal/kg. Nhưng để có thể điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất quan trong hơn hết doanh nghiệp phải biết thiết kế cho mình cho mình hệ thống nồi hơi thích hợp.
Đến với Minh Phát với bộ phận kỹ thuật chuyên môn khách hàng sẽ được tư vấn hệ thống lò đốt phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp bạn kinh doanh. Song đó, tại Minh Phát sẽ đảm nhiệm luôn việc thiết kế cũng như xây dựng hệ nồi hơi nếu bạn cúa nhu cầu với những mẫu model và nhiều chuẩn loại tự nồi hơi đốt trấu, lò hơi đốt mùn cưa… đạt được hiệu suất cao, cháy kiệt nhiên liệu, hệ thống khói thải được xử lý hoàn toàn theo chuẩn và yêu cầu của khách hàng.