Sản phẩm chào bán

Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5

Xuất xứ:
Nga
Bảo hành:
36 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
4.750.000 VND

Vì sao phải dùng máy lọc nước?

Dân số ngày càng phát triển, mức độ đô thị hóa tăng nhanh cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp kéo theo sự ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng cả môi trường đất, nước và không khí.
Trong đó thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề nóng hổi và được quan tâm nhất hiện nay.
Nguồn nước bao gồm cả nguồn nước ngầm (giếng khoan, giếng khơi) và nước mặt (ao, hồ, sông, ngòi,…) đều bị ô nhiễm nghiêm trọng do các tác nhân tự nhiên và nhân tạo.
Ngay cả nguồn nước máy đã qua xử lý của nhà máy nước và đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nước máy được dẫn đến các hộ gia đình chưa hẳn đã sạch vì những lý do sau đây:
– Nước bị nhiễm cặn thô – các loại cặn, rỉ sét do đường ống nước quá cũ, chất lượng xuống cấp
– Nước bị nhiễm khuẩn do đường ống dẫn rò rỉ
– Clo dư trong nước máy khiến cho nước có mùi khó chịu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.
Một số câu hỏi được đặt ra là có nên dùng nước đóng bình, đóng chai bán sẵn trên thị trường không?
Nước đóng bình, đóng chai giá rẻ liệu có đảm bảo hợp vệ sinh và đủ tiêu chuẩn nước uống? Ai là người quản lý chất lượng và chịu trách nhiệm sản phẩm nước đóng bình cho bạn?

Vậy giải pháp để có nguồn nước sạch để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình là gì?

Hãy mua ngay máy lọc nước gia đình Sunny-Eco Super-5 để lọc nước sạch, uống ngay, sử dụng lâu bền, mà chi phí thì không hề tốn kém.
Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5 là dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình Sunny-Eco mới nhất, tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Máy được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại dưới sự giám sát vô cùng nghiêm ngặt của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga với những ưu việt vượt trội mà không một loại máy lọc nước nào có được như:
♦ Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn.
♦ Bản thân lõi nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, không cho khuẩn phát triển trong nước. Vì thế không cần đèn tia UV
♦ Nước sau lọc vẫn giữ lại các khoáng chất của thiên nhiên. Vì thế không cần lõi tạo khoáng và không đưa khoáng chất nhân tạo vào nước sau lọc
♦ Máy có tốc độ lọc ban đầu 60 lít/giờ nên không cần bình chứa. Khi nào cần lấy nước thì vặn vòi cho máy hoạt động
♦ Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp
Bảo hành: 36 tháng. Bảo trì trong suốt quá trình sử dụng
♦ Tiêu chuẩn chất lượng: Công ty cam kết chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5 đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ y tế QC01:2009/BYT

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5:

Máy có cấu tạo gồm 5 tầng lọc (4 lõi trợ lọc và 1 lõi nano), được đặt gọn gàng trong 1 hộp nhựa sáng bóng. Kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5 kg.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-5

– Tầng 1 – Lõi SED:
Đây là lõi Sediment. Chức năng: loại bỏ một lượng đáng kể chất gây ô nhiễm, với kích thước hạt bẩn tới 1µm
Tầng này dùng để lọc những chất cặn thô, cặn bẩn bùn đất, gỉ sét, loại bỏ các tạp chất lơ lửng, huyền phù trong nước.
Thời gian khuyến nghị thay lõi: sau 6 đến 8 tháng thì thay lõi, tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào.
– Tầng 2 – Lõi SOF:
Là lõi trao đổi ion, làm mềm nước. Tầng này chứa các hạt nhựa trao đổi ion, là các hạt nhựa mang điện tích dương nên có vai trò quan trọng trong việc xử lý can xi, khử độ cứng, làm mềm nước, loại bỏ các ion kim loại nặng và xử lý khá tốt nguồn nước ô nhiễm amoni,…
Thời gian khuyến nghị thay lõi: Tối đa sau 1 năm thì thay lõi.
– Tầng 3 – KDF:
Đây là một loại vật liệu lọc đa năng. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ đưa KDF vào danh sách các vật liệu tốt, có hiệu quả nhất để khử mùi, clo dư thừa, amoni, lưu huỳnh, loại bỏ sắt và các kim loại nặng khác, hấp phụ rất tốt dầu và các sản phẩm từ dầu.
Thời gian khuyến nghị thay lõi: Tối đa sau 1,5 năm thì thay lõi.
– Tầng 4 –  Lõi UF:
Tầng này chứa màng siêu lọc với lỗ lọc đạt từ 0,1 đến 0,4 µm. Nó có tác dụng khử các hợp chất hữu cơ mạnh hơn, tiếp tục quá trình lọc của các lõi trước để loại bỏ các chất bẩn. Bảo lưu các khoáng chất, vi lượng trong nước.
– Tầng 5 – Lõi lọc nano Super CW-5/M4:
Đây là tầng lọc chứa lõi Nano AquaVallis Super CW-5/M4 dài 5 inch
Vật liệu nano AquaVallis là vật liệu đặc biệt có các hạt và màng kích thước dày vài nano mét. Mỗi nano = 1/1000 micron. Khi chế tạo ra vật liệu này, các nhà bác học thấy rằng nó trực tiếp tham gia vào quá trình lọc nước, thể hiện ở chỗ, có chức năng hấp phụ các chất bẩn độc hại có kích thước cực nhỏ, các chất bẩn sẽ bị các hạt nano hút và giữ chặt ở các khe rỗng quanh nó. Các con vi khuẩn kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, kích thước cỡ dưới 25 nano mét và hơn nữa cũng bị các hạt nano hút giữ, không cho khuẩn phát triển trong nước. Chỉ có thành phần khoáng chất của thiên nhiên mới đi qua.
Lõi nano AquaVallis quyết định những đặc điểm kỹ thuật của toàn bộ máy và chất lượng nước sau lọc.
Nguyên tắc của lõi lọc này là chất bẩn sẽ bị các hạt nano hấp thụ, lấp dần các khe hở trên lõi, làm cho tốc độ lọc chậm dần và đến khi nào tắc thì thay lõi lọc mới. Đây cũng là điều tốt nhất cho người dùng.
Lõi lọc AquaVallis được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, siêu tốt ( Super ) của Viện Hàn Lâm khoa học Nga.
Khả năng lọc tối đa của lõi lọc nano 5 inch Super CW-5/M4 là 10.000 lít.
Thật tuyệt vời. HÃY MUA NGAY HÔM NAY để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đinh
Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
Địa chỉ: Số 1, ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 636587
Website: www.sunny-eco.vn