Sản phẩm chào bán

Máy dò kim loại cầm tay Hashima HN-30

Xuất xứ:
Nhật Bản
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
100
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Lê Đan

Phạm Văn Hùng

Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »

Thông số kỹ thuật thiết bị máy dò kim loại cầm tay Hashima HN-30 :

- Hãng sản xuất: Hashima
- Công suất: 0.14 (kw)
- Kích thướt máy (mm): 58 x 195 x 50
- Trọng lượng máy (kg): 2.12
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Nhật Bản

Sự ra đời của máy dò kim loại trong may mặc đã chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ trong ngành chế tạo máy của con người. Trong trạng thái đó doanh nghiệp Lê Đan đã đưa ra phương hướng kinh doanh đúng đắn nhất, đó là định hướng vào thị trường phân phối máy móc trong ngành may mặc như: máy dò kim loại, máy dán thùng carton, máy test nút, máy giặt Miele, ...
Đặc biệt là máy dò kim Hashima, máy dò kim Entech, LÊ ĐAN đã trở thành công ty tiên phong và là đại lý phân phối chính thức của 2 hãng sản xuất máy dò kim lớn trên thế giới, đó là Hashima của Nhật Bản và Enntech của Trung Quốc và nhiều hãng khác.
Tất cả những mặc hàng mà Công Ty bán cho khách hàng đều là hàng mới 100% với chính sách bảo hành và khuyến mãi giống như nhà sản xuất. Bên cạnh đó, LÊ ĐAN còn hỗ trợ lắp đặt và giao hàng cho khách hàng trong khu vực nội thành TP.HCM. Bán sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Đan với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề nên luôn đáp ứng nhu cầu và bảo hành, bảo trì một cách nhanh chóng. Khiến khách hàng luôn an tâm và hài lòng mỗi khi mua hàng tại LÊ ĐAN.

Thông tin liên hệ để được tư vấn:
ĐT : 08.3991.4859 - Văn Hùng
Website : ledanco.com