Sản phẩm chào bán

Lò đốt rác thải sinh hoạt LOSIHO 500

Phương thức thanh toán:
CK/ TM
Giao hàng:
Liên hệ
Khả năng cung cấp:
Liên hệ
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Tân Thiên Phú

Trần Kiều

Nam Định - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »

Lò đốt rác thải LOSIHO do anh Trần Kiều và các công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Thiên Phú sản xuất, xử lý được các loại rác thải sinh hoạt bằng phương pháp đốt trên cơ sở tự nhiệt phân và tự sinh năng lượng.

Lò đốt gồm buồng sơ cấp và buồng thứ cấp. Trong đó, buồng sơ cấp gồm không gian sấy, không gian cháy chính có nhiệt độ dao động từ 450 - 650 độ C; buồng đốt thứ cấp gồm không gian cháy kiệt, khoang lưu khí có nhiệt độ dao động từ 650 – 1000 độ C. Lò được xây bằng gạch chịu lửa, gạch cách nhiệt, xi măng chịu nhiệt, bông gốm chịu được nhiệt độ lên tới 1450 độ C.

Với quy mô nhỏ gọn và quá trình vận hành đơn giản, lò đốt rác thải này cũng phù hợp với việc đốt tiêu hủy các loại rác thải sinh hoạt sản sinh ra ngay trong ngày tại thị trấn, xã, cộng đồng khu vực đông dân cư với năng suất 300 – 500kg/giờ, tương đương với khoảng 2m3/giờ, nhằm mục đích hạn chế tình trạng ô nhiễm mùi, ô nhiễm nguồn nước ngầm do rác hữu cơ bị phân hủy và hạn chế thể tích rác được chôn lấp. Ngoài ra, lò đốt cũng có hệ thống xử lý khí thải trong và sau quá trình đốt.