Sản phẩm chào bán

Lò đốt có khả năng tích nhiệt

Xuất xứ:
Việt Nam
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
liên hệ
Khả năng cung cấp:
theo yêu cầu của khách hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Hiện tại trên thế giới tất cả các loại lò đốt công nghiệp dân dụng đều chung một nguyên lý: Lò kín toàn bộ để nhiệt không bị thất thoát ra ngoài. Phía dưới lò có cửa để cấp không khí có oxy cho lòng lò để oxy phản ứng với các nhiên liệu đưa vào lòng lò như ga, than, dầu,...vv.. Phía trên lò buộc phải có 1 hoặc nhiều cửa để thoát khí thải, nếu không có thì lòng lò bị tăng áp suất gây ra nổ lò. Nhưng tại các cửa thoát khói và khí thải này cũng chính là cửa để nhiệt trong lò đi theo ra tới 70%-80% nhiệt được sinh ra trong lò và đồng nghĩa với việc con người chỉ sử dụng từ 20%-40% nhiệt hữu ích, còn lại bị mất không từ 60%-80% nhiên liệu đưa vào trong lò dù đó là nhiên liệu gì, kèm theo việc thất thoát năng lượng này lại gây hệ lụy về môi trường, tức là lượng khí thải theo ống khói xả ra môi trường là rất lớn, gây hiệu ứng nhà kính và nước biển dâng.vv...

Công nghệ lò đốt có khả năng tích nhiệt đã khắc phục cơ bản nhược điểm trên như sau:

Về nguyên lý cơ bản của lò vẫn giữ nguyên, riêng phần trên : cửa lò, các cửa xả khói tập trung vào 1 cửa tại cửa này chúng tôi chế tạo ra được 1 bộ thiết bị đặt lên cửa lò để toàn bộ khí thải trong lòng lò buộc phải đi qua bộ này. Trong bộ này có chứa một số vật liệu chịu lửa, đặc biệt có tác dụng chịu nhiệt độ cao và giữ lại nhiệt độ bị thoát ra, đồng thời không khí trong lò vẫn được thoát ra bình thường nhưng không mang theo nhiệt ra cùng... Vì bản chất của dòng khí nóng đó là rất nhiều các hạt không khí (là hạt vật chất) trong đó mỗi hạt hấp thụ 1 lượng nhiệt nhất định mang theo cùng qua cửa lò nhưng qua thiết bị này thì lượng nhiệt bị hấp thụ vào hạt không khí bị giữ lại không ra ngoài được còn các hạt không khí vẫn được đi ra vì vậy áp suất trong lòng là không bị tăng, đồng thời nhiệt trong lòng lò sẽ tăng lên rất nhanh và rất cao có thể tới 30000C, 40000C, 50000C. Mặc dù nhiên liệu đưa vào trong lòng lò có thể chỉ là than tổ ong dân dụng ( nhiệt rất thấp ) có khả năng thay thế cho than cốc giá thành đắt gấp hàng chục lần. Công nghệ này đã đảo ngược lại trật tự sắp xếp nhiệt trong lòng lò so với các lò đang có trên thi trường có nghĩa là:

Gần như : Nhiệt được sử dụng hữu ích trong lòng lò là 80%-90%. Nhiệt thất thoát ra khỏi cửa lò chỉ mất khoảng 10%-20%.

Thí dụ: Bình thường người ta nấu một mẻ đồng ( kim loại ) hết 1 tấn than thì sử dụng công nghệ này chỉ hết khoảng 3 tạ than.

Vậy giá trị của công nghệ này chúng ta đã nhìn thấy nhưng các giá trị khác cũng rất đặc biệt là : Nếu nhiệt độ trong lòng lò cao từ 25000C trở lên ( trong điều kiện không có oxy ) thì sẽ sản xuất chế tạo được rất nhiều sản phẩm trong công nghệ chế tác đá quý hoặc nhiều kim loại quý hiếm co giá trị cao. Đặc biệt trong công nghệ tuyển khoáng là siêu lợi nhuận, công nghệ này đã được chúng tôi thử nghiệm, thực nghiệm bằng lò thạt rồi được kết quả như trên trình bày.

lo-dot-co-kha-nang-tich-nhiet
lo-dot-co-kha-nang-tich-nhiet