Sản phẩm chào bán

Hệ thống tuyển nổi DAF (Dissolved Air Flotation - tuyển nổi bằng khí hòa tan)

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
toàn quốc
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin hệ thống tuyển nổi DAF (Dissolved Air Flotation -  tuyển nổi bằng khí hòa tan):

Hệ thống tuyển nổi DAF (Dissolved Air Flotation -  tuyển nổi bằng khí hòa tan) là một quá trình hiệu quả tách các chất rắn lơ lửng, dầu và mỡ bôi trơn, và các tạp chất hòa tan khác trong nước một cách hiệu quả bằng cách sử dụng khí hòa tan.
Hệ thống tuyển nổi khí DAF là một thiết bị dùng để tách và loại bỏ các chất rắn hòa tan (TDS) từ chất lỏng dựa trên những thay đổi trong độ tan của khí áp khác nhau. Không khí được hòa tan dưới áp lực trong một chất lỏng sạch và bơm trực tiếp vào bể tuyển nổi. Sau khi vào hệ thống tuyển nổi DAF, áp suất không khí được tạo ra và kết hợp với chất lỏng, mà sẽ trở thành siêu bão hòa với các bong bóng khí có kích thước nhỏ. Các bong bóng không khí li ti sản xuất một lực hấp dẫn cụ thể bám dính vào các phần tử rắn lơ lững trong nước và nâng các hạt lơ lửng nổi lên bề mặt chất lỏng, tạo thành một lớp bùn nổi được loại bỏ bởi dàn cào ván bùn mặt. Chất rắn nặng lắng xuống đáy hồ và cũng được cào gom lại và hút ra ngoài bằng bơm hút bùn để đưa về khu xử lý bùn xử lý.
Các hệ thống tiền xử lý cho hệ thống tuyển nổi DAF có thể sử dụng hóa chất và các bong bóng khí kích thước nhỏ  để tách các chất ô nhiễm từ nước. Tiền xử lý nước thải làm giảm tổng chất rắn lơ lửng (TSS), dầu và mỡ bôi trơn, nhu cầu oxy sinh hóa (BOD), và nồng độ kim loại. Nước được đưa vào bể chứa, dưới tác dụng của các bong bóng khí chất rắn lơ lửng sẽ nổi lên trên và được thu gom ở trên bề mặt nước.