Sản phẩm chào bán

Dịch vụ vệ sinh giàn làm mát máy nén khí

Xuất xứ:
Việt Nam
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Giàn làm mát là chi tiết chính giúp hạ nhiệt độ dầu bôi trơn, vật liệu chính của giàn làm mát là Nhôm (AL) vì có ưu điểm là nhẹ và dẫn nhiệt tốt. Nhìn từ bên ngoài nó là một khối nhôm hình chữ nhật hoặc vuông, có các rãnh nhỏ rỗng bên trong cho phép dầu bôi trơn đi qua. Xen giữa các rãnh đó là các lá nhôm mỏng đan hình ziczac mục đích để cho gió đi qua giúp tản nhiệt ra ngoài môi trường.
 
+ Sau một thời gian hoạt động bụi bẩn kèm dầu sẽ bám vào các lá nhôm mỏng bên ngoài điền đầy vào các khoảng trống đó, khi đó không cho gió đi qua gây ra không tản được nhiệt ra bên ngoài môi trường. Khi đó nhiệt lượng sinh ra sẽ không được triệt tiêu dẫn tới nhiệt độ dầu làm mát tăng cao gây ra lỗi cho Máy Nén Khí.
 
+ Sử dụng dầu bôi trơn lâu ngày không thay thế khi đó cáu cặn sẽ tích tụ vào các rãnh nhỏ rỗng bên trong két ( hiện tượng tắc giàn làm mát ). Nếu tắc toàn bộ giàn làm mát khi đó dầu bôi trơn không đi qua được, không làm mát được cho vòng bi và trục vít Máy Nén Khí sẽ nhanh chóng báo lỗi vì nhiệt độ tăng cao, nếu cơ cấu bảo vệ nhiệt độ không làm việc sẽ gây ra những hậu quả khôn lường như: Bó đầu nén, keo dầu đầu nén, hư hỏng bi đầu nén, trục vít đầu nén.

Dịch vụ vệ sinh giàn làm mát máy nén khí: Giúp tẩy rửa cặn, keo dầu không phải phá dỡ, không gia nhiệt, không làm mất lớp oxit nhôm trên bề mặt dàn làm mát dầu. 

Dịch vụ vệ sinh giàn làm mát máy nén khí
 
Dịch vụ vệ sinh giàn làm mát máy nén khí
 
CÔNG TY TNHH THANH ĐỨC
Trụ sở công ty : 60 Hàng Chuối  -  Hai Bà Trưng  -  Hà Nội
Văn phòng giao dịch : 12 Nguyễn Công Trứ  -  Hai Bà Trưng  -  Hà Nội
ĐT : 043 9720 558    -       043 9727 936  
Fax : 043 9720 996   -  Mobile : 0904 100 438
Email :  tdclub368@gmail.com   
Website : http://techlubtdc.com 
http://supportindustry-tdc.com
http://www.kleenoilvn.com