Sản phẩm chào bán

Cân điểm bột, tính hàm lượng tinh bột sắn (khoai mì)

Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
theo nhu cầu của khách hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam chế tạo, thiết kế cân điểm bột. Đây là dòng cân thuỷ tĩnh hay còn gọi là cân phân tích tỷ trọng chuyên phân tích tỷ trọng tinh bột sắn (khoai mì) phục vụ cho ngành chế biến nông sản.

Cân được chế tạo bằng thép không gỉ Inox304, chắc chắn, có độ bên cao, đáp ứng tốt trong môi trường sử dụng của các nhà máy, cơ sở chế biến tinh bột sắn. Các linh kiện điện tử sử dụng được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cân điện tử và thiết bị đo lường. 

Tính năng của cân điểm bột VNPRO/ Cân phân tích hàm lượng tinh bột sắn: 

  • Cân điểm bột VNPRO / Cân phân tích tỷ trọng cho phép xác định chính xác và nhanh chóng hàm lượng tinh bột của củ mì, củ sắn theo tiêu chuẩn của Bộ Khoa Học Và Công Nghệ.

  • Kiểm tra hàm lượng tinh bột sắn có trong sản phẩm củ sắn tươi. Tính tỷ trọng các thành phần.

  • Ngoài tính năng phân tích hàm lượng tinh bột sắn, cân cũng cho phép sử dụng cân trọng lượng thông thường như các loại cân điện tử khác.

  • Cân được tích hợp máy in nhỏ đi kèm, cho phép in phiếu cân phục vụ quản lý và kinh doanh thuận tiện tránh nhầm lần.

  • Cân điểm bột VNPRO có thể tích hợp kết nối với máy tính, phần mềm quản lý giúp quá trình kiểm soát hàm lượng tinh bột trong nhà máy được nhanh chóng và hiệu quả.

Cấu hình cân phân tích hàm lượng tinh bột sắn VNPRO:

  • Đầu hiên thị cân chuyên biệt cân tỷ trọng.

  • Loadcell: cảm biến lực chuyển đổi tín hiệu.

  • Phần mềm tự chuyển đổi giá trị tinh bột từ khối lượng ẩm sang phần trăm thành phần.

  • Khung cơ khí, bồn chứa, giỏ, xích được chế tạo toàn bộ bằng thép không gỉ Inox 304.

​Tham khảo: PHƯƠNG PHÁP LẤY MẪU VÀ XÁC ĐỊNH ĐIỂM BỘT CÚA SẮN (CỦ MỲ) THEO NGUYÊN LÝ TỶ TRỌNG (BAN HÀNH KÈM THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 228/1999/QĐ-BKHCNMT NGÀY 24 THÁNG 02 NĂM 1999 CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ KHOA HỌC, CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG)

Lưu ý: ảnh sản phẩm cân điểm bột được trưng bày và chụp tại văn phòng Công Ty Cân Điện Tử Pro Việt Nam.  Chúng tôi không có chính sách đại lý cho cân điểm bột VNPRO. Các đơn vị khác copy sử dụng ảnh này đều không phải là sản phẩm của chúng tôi.