Sản phẩm chào bán

Bio toilet - Nhà vệ sinh sinh học công nghệ Nhật Bản

Xuất xứ:
Nhật Bản
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
toàn quốc
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Thiết bị Môi trường Envitech Corp tự hào là đối tác chiến lược của Công ty Chodai Co Ltd thực hiện việc chuyển giao công nghệ Bio toilet - Nhà vệ sinh sinh học công nghệ Nhật Bản cho các đối tác của Việt Nam như Đường sắt Việt Nam, tỉnh Quảng Ninh (vịnh Hạ Long), huyện Đồng Văn (trường tiểu học Hố Quáng Phìn), công viên Thống Nhất (Hà Nội) và nhiều hộ dân trên cả nước...

- Với công nghệ Bio-toilet các vi sinh sẽ phân huỷ các chất thải thành khí CO2 và hơi nước. Các chất này sẽ quay trở lại vòng tuần hoàn vật chất mà không gây ô nhiễm môi trường. Sử dụng than hoạt tính để khử mùi, đồng thời cấy một số loại vi sinh vật có lợi lên bề mặt hạt than, nhờ chúng phân huỷ các chất thải và ức chế các vi sinh vật có hại (nếu có).
- Chất thải được máy trộn đều với hỗn hợp phụ gia trong khoang xử lý nhằm: tăng cường tiếp xúc giữa chất thải với vi sinh vật, cấp thêm oxy cho vi sinh vật, tăng tốc độ bay hơi nước. Khi duy trì nhiệt độ trong khoảng 35 - 45°C, độ ẩm < 11.65% và một số yếu tố thích hợp khác, vi sinh vật trở nên cực kỳ phát triển và phân huỷ phần lớn chất thải (95%) thành hơi nước và khí CO2. Nhiệt lượng và vi sinh ưa nhiệt sẽ ức chế và tiêu diệt các loại khuẩn có hại Ecoli, Coliform trong chất thải. Khoảng 5% chất thải rắn là những chất chậm phân huỷ sẽ tích tụ dần trong hỗn hợp phụ gia chất thải và được thay định kỳ. Các điều kiện cần thiết trong Bio-toilet được cài đặt vận hành tự động.

Ưu điểm của công nghệ Bio toilet:

- Sử dụng công nghệ Bio-toilet giúp tiết nghiệm nguồn nước.
- Thiết kế linh hoạt, dễ vận hành, không cần những đường ống nước phức tạp nên dùng được ở những vùng xa xôi, xa nguồn nước rất phù hợp.
- Sử dụng Bio-toilet giúp tránh xả thải, cho phép xử lý hợp vệ sinh, không gây ô nhiễm nguồn nước nên ngăn ngừa được bệnh tật và giảm các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của con người.
- Chất thải sau khi phân huỷ sinh học được thu gom và có thể sử dụng để sản xuất phân bón. Phân trộn từ Bio-toilet làm tăng sản lượng 10 - 15% so với phân bón hoá học, giúp tăng thu tiền mặt cho hộ nông dân.

SĐT liên hệ: 04 3623 0130