Sản phẩm chào bán

Tháp giải nhiệt nước - Cooling tower

Xuất xứ:
Trung Quốc
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
số lượng lớn
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin sản phẩm tháp giải nhiệt nước - Cooling tower:

Tháp giải nhiệt nước - Cooling tower là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp Việt Nam và thế giới. Được thiết kế dưới dạng vuông và dạng tròn, phù hợp với mọi địa hình, tiết kiệm diện tích không gian tối đa, kết cấu tháp đơn giản giúp tối đa hóa chi phí bảo trì, sửa chữa.
Tháp nước công nghiệp với nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu về công suất để ứng phù hợp cho dây chuyền sản xuất. Vừa có tính chất sàng lọc nước và làm giảm nhiệt độ của nước. Nguồn nước này được sử dụng làm mát cho các thiết bị sau đó bị nóng lên tại thời điểm thiết bị đang hoạt động, nước được dẫn tới hệ thống lọc, làm mát và lại được tuần hoàn về bể chứa để tiếp tục cấp cho hệ thống thiết bị.
Vỏ tháp giải nhiệt được chế tạo bằng Composite nên có đặc điểm nhẹ, độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, khung và chân tháp cũng được làm bằng vật liệu composite đặc biệt không gỉ bền bỉ với thời gian, các tấm tản nhiệt và vách lọc vên trong chủ yếu là sản xuất từ nhự PVC, nên dễ dàng thay thế và lắp đặt.
-----------
Hãy liên hệ với nhà cung cấp, số hotline: 0936254288