Sản phẩm chào bán

Bơm chân không vòng dầu chính hãng Wonchang Hàn Quốc

Xuất xứ:
Hàn Quốc
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
chuyển khoản
Giao hàng:
tùy vào điều khoản hợp đồng
Khả năng cung cấp:
số lượng lớn
Giá:
Liên hệ trực tiếp
WonChang là một trong số những nhà sản xuất các thiết bị bơm hút chân không danh tiếng của Hàn Quốc,các sản phẩm của WonChang chủ yếu tập trung và vào thiết bị bơm hút chân không vòng dầu,bơm hút chân không khô và các hệ thống khí chân không công nghiệp…Với giá thành cạnh tranh và chất lượng ổn định,các sản phẩm với dải công suất từ nhỏ đến lớn,áp suất trung bình và áp suất cao mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho ứng dụng thực tế.HCTECH là nhà cung cấp các thiết bị bơm hút chân không hàng đầu tại thị trường Việt Nam,các sản phẩm của WonChang được HCTECH phân phối độc quyền trên thị trường thiết bị bơm hút chân không.
 
bơm hút chân không dùng dầu WOVP

Dòng sản phẩm bơm hút chân không vòng dầu model WOVP 0500 & 0600 là những model được thiết kế dạng bơm hút chân không cánh gạt sử dụng dầu chân không để làm kín và làm mát động cơ.2 dòng model 0500 - 0600 được sản xuất dành cho những ứng dụng yêu cầu lưu lượng khí và áp suất cao như trong các dây truyền CNC,hệ thống khí chân không y tế….

Ưu điểm của bơm chân không vòng dầu chính hãng Wonchang Hàn Quốc:

- Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, dễ bảo trì và vận hành.
- Lắp đặt đơn giản và không yêu cầu nước làm mát.
- Kiểu khớp nối trực tiếp động cơ và đầu bơm mà không cần dây đai.
- Có 
lọc tách dầu cổng xả, tách dầu cổng xả đến 99,9% cho khí xả ra không nguy hại đến môi trường và giảm tổn hao dầu cực tốt.
- Có 
lọc dầu
 để lọc cặn dầu cho mỗi chu kỳ tuần hoàn dầu của bơm.
- Tiếng ồn hoạt động thấp.
  • Trang bị tiêu chuẩn: cánh gạt Composite, màn chắn lưới Lọc cổng hút, có cách ly dao động, Motor đạt hiệu suất làm việc cao, van 1 chiều chặn dầu quay lại buồng bơm, có mắt thăm dầu, có van chấn lưu khí, có lọc dầu, tích hợp van phao hồi dầu.
  • Thêm tuỳ chọn: thêm mắt thăm mức dầu, đồng hồ đo áp suất xả, bảo vệ quá nhiệt, Switch áp suất, bộ làm nóng và bộ làm mát bằng nước.

Thông số kỹ thuật của bơm chân không vòng dầu chính hãng Wonchang Hàn Quốc:

bơm hút chân không dùng dầu WOVP
Đường cong đặc tính làm việc:
 
Đường tuyến tính của WOVP 500 600

Kích thước:
 
 Bản vẽ kỹ thuật của bơm hút chân không WOVP 0500 0600

HCTECH tự hào là đại diện độc quyền phân phối bơm chân không và phụ kiện bơm chân không hãng Wonchang Hàn Quốc. Với sứ mệnh đó, HCTECH luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về giá không chỉ là của 1 hãng mà còn nhiều hãng trên thế giới.