Sản phẩm chào bán

Giải pháp bảo mật dữ liệu lưu trữ trên USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO Fingerprint

Xuất xứ:
Hàn Quốc
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
2 ngày sau khi ký hợp đồng
Khả năng cung cấp:
không giới hạn
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Giải pháp bảo mật dữ liệu lưu trữ trên USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO fingerprint

1. Namviet Telecom hân hạnh giới thiệu giải pháp bảo mật dữ liệu lưu trữ trên USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO Fingerprint. Thiết bị BIO USB được tích hợp sẵn module nhận dạng dấu vân tay kèm bộ vi xử lý (CPU) dùng cho việc xác thực, mã hóa và giải mã dữ liệu lưu trữ trên nó. Chỉ người đã đăng ký vân tay mới có thể truy xuất được dữ liệu trên thiết bị nhờ đó các dữ liệu nhạy cảm như tài liệu mật, các chương trình mã nguồn (source code) lưu trữ trên USB được bảo mật tuyệt đối an toàn giúp người dùng không còn lo lắng trong trường hợp USB bị mất hoặc bị đánh cắp.
2. Sản phẩm do Công ty B
EFS Hàn Quốc nghiên cứu sản xuất với các ưu việt nổi trội sau đây:
· Công nghệ mã hóa cứng 100% (Built-in hardware Encyption & Decryption) giúp bảo mật dữ liệu tuyệt đối an toàn. Đây cũng là điểm khác biệt mạnh mẽ với một số sản phẩm xuất sứ từ Trung Quốc do sử dụng công nghệ mã hóa bằng phần mềm (nên muốn sử dụng thì phải cài  phần mềm đi kèm USB) vì vậy khả năng dữ liệu bị hack hoặc crack rất cao.
· Trường hợp gặp vấn đề về sự cố dấu vân tay (vd: dấu vân tay bị mờ do ăn mòn xà phòng …) thì người dùng có thể sử dụng mật khẩu bảo vệ hệ thống để thực hiện việc đăng ký lại vân tay. Thiết bị cho phép đăng ký nhiều dấu vân tay đồng thời.
· Plug & Play, cắm là chạy không cần cài đặt bất kỳ phần mềm hay driver nào, thiết bị hoạt động trên mọi hệ điều hành như Windows, Linux, Androi …
 
3. Đặc tả kỹ thuật:

 
BIO USB Normal Type
Capacity 4GB, 8GB, 16GB
Material PC & Urethane Coating
Connection USB2.0 High Speed,(1.1 compatible)
Size 34.6mm x 739mm x 13.5mm
Certification CE, FCC, KCC
Compatibility USB Mass(Memory) : All types of OS Support!
User Program: Windows OS
Encryption AES256, SEED 256, ARIA, RSA Security Hardware Engine
ETC Function button: 1, Factory Reset button: 1
Warranty 1year
 
USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO

Sản phẩm đáp ứng các chuẩn quốc tế sau:
 

Phần cứng Security Engine:  BEFS đã thiết kế thuật toán bảo mật mạnh mẽ để phát triển các chip điều khiển riêng của chúng tôi.
Nếu người dùng lưu dữ liệu trên BIO USB, BEFSchip bảo mật mã hóa dữ liệu bằng cách sử dụng công nghệ phần cứng, sau đó lưu trữ dữ liệu vào flash HAND.

 
 
USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO

Kích thước của sản phẩm:
 
USB bằng công nghệ trắc sinh học dấu vân tay BIO
 
Khuyến nghị đối tượng sử dụng:
Mọi cá nhân, tổ chức cần bảo mật các tài liệu nhạy cảm đặc biệt khối Công An, Quân đội, các cơ quan chính phủ… hoặc các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm, các dữ liệu backup cần bảo mật như cơ sở dữ liệu của các phần mềm kế toán, nhân sự ….

Sản phẩm liên quan