Giới thiệu

Với sản phẩm chủ đạo là các loại Tôn Cách Nhiệt - Cách Âm như: Tôn EPS cách nhiệt, Tôn PU, Tôn xốp, Tôn dán mút cách nhiệt OPP, Tôn lạnh, Tôn Mát, Tôn kẽm, Tôn Mạ Màu và các loại tấm lợp Panel cách nhiệt - Cách âm như: Panel PU, Panel EPS được ứng dụng làm tấm lợp, làm vách ngăn cách nhiệt cho: Kho lạnh - Kho dược phẩm - Phòng sạch - Phòng y tế - Phòng điều hành - Nhà xưởng - Khu công nghiệp và Các công trình dân dụng v.v..

Ngoài ra, Thành Đạt còn cung cấp các vật liệu cách âm, cách nhiệt tiêu biểu một số sản phẩm như: Bông khoáng RockWool, Mốp xốp EPS cách nhiệt, Tấm tiêu âm XPS v.v..

Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm Cách âm – Cách nhiệt của Thành Đạt hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, chất lượng dịch vụ bảo hành, vận chuyển vì Thành Đạt luôn coi trọng những giá trị cốt lõi sau đây:

Chất lượng

“Cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng.”

Tin cậy

“Hỗ trợ tận tình, kịp thời và có trách nhiệm với tất cả sản phẩm, dịch vụ của công ty.”

Bền vững

“Luôn hướng đến hợp tác lâu dài với đối tác, khách hàng và cộng đồng.”

Tầm nhìn

“Xây dựng thương hiệu Thành Đạt trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tin trong ngành vật liệu cách nhiệt. Thành Đạt luôn hướng tới những đổi mới, sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.”

Sứ mệnh

“Thành Đạt cam kết mang đến cho khách hàng các “giải pháp tối ưu” trong xây dựng, môi trường sống và làm việc lí tưởng cho con người và cộng đồng. Thành Đạt đồng hành cùng xã hội trong việc giảm thiểu tác động môi trường.”https://cachnhietthanhdat.com/

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM THÀNH ĐẠT

Địa chỉ: 22 Ấp 4 Đường Bùi công Trừng, X. Nhị Bình, H. Hóc Môn, Tp.HCM

Nhà máy SX: Bình Chuẩn, Thuận An,Tỉnh Bình Dương

Tel: (028) 3600974 - 0979 422 944 - 0908 788 511 - 0946 839 997

Fax: (028) 3600975

MST: 0313779779 - Mail: cachnhietthanhdat @gmail.com

Website:cachnhietthanhdat.com

 

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 6072