Giới thiệu

Công ty cổ phần sơn Penmax tiền thân là Công ty Cổ phần doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh, được thành lập vào ngày 03 tháng 4 năm 2006. Là một doanh nghiệp trẻ năng động, có tiềm năng và lợi thế về nhiều mặt. Penmax vinh dự nằm trong chương trình khuyến công phát triển doanh nghiệp trẻ của tỉnh nên được tỉnh hết sức quan tâm. Lợi thế trong vị trí địa lý và vận chuyển nguyên vật liệu.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cùng với sự năng động của lãnh đạo cổ đông của công ty doanh nghiệp đã chiếm được lòng tin và thương hiệu không những ở trong tỉnh mà còn vươn ra cạnh tranh với các tỉnh khác. Hiện nay ngoài doanh nghiệp đóng ở Hà Tĩnh còn có thêm văn phòng đại diện ở Miền Bắc,Tây Nguyên, tương lai doanh nghiệp sẽ mở rộng vươn sang tiếp cận thị trường Lào và Campuchia.

Chúng tôi đang nghiên cứu mẫu sơn hoá màu vừa làm nguyên liệu vừa sản suất ra sản phẩm ngói màu, được lãnh đạo tỉnh cho triển khai và hổ trợ.

Trải qua quá trình 10 năm công ty đánh dấu chặng đường phát triển của mình bằng việc đổi tên thành Công ty Cổ phần sơn Penmax vào ngày 30 tháng 3 năm 2016.

Công ty cổ phần sơn Penmax khẳng định một lần nữa vị trí dẫn đầu về chất lượng tại Hà Tĩnh trong lĩnh vưc sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cao cấp phù hợp với khí hậu, thời tiết khắc nghiệt của miền Trung.

Với phương châm: “Sơn Penmax – sơn chắc, sơn bền”, Tập thể doanh nghiệp hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, hợp tác, phát triển mạnh hơn, vững chắc hơn sớm đưa sản phẩm tốt nhất của minh hội nhập kinh tế quốc tế.

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Hà Tĩnh
  • Ngày tham gia:09-04-2018

Hồ sơ công ty

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 7697