Giới thiệu

Công ty cổ phần Khoáng sản Mạnh Hùng là một công ty sở hữu gia đình có nhà máy tại Hà Nam và trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi đã đi vào khai thác và sản xuất khoáng sản từ những năm 1980 với trọng tâm là các loại đá Canxi Carbonate dạng đá cục, đá dăm và dạng bột. Chúng tôi không ngừng cải tiến về công nghệ sản xuất và chất lượng nhân lực nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất.
Sản phẩm của Công ty CP Khoáng sản Mạnh Hùng được sử dụng làm chất phụ gia trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, phân bón, gốm sứ, sơn dầu, vật liệu trang trí trong xây dựng, xử lý nước thải. Tổng công suất của nhà máy đạt tới 200.000 tấn các loại mỗi năm, và chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng sản xuất trong năm 2016 để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng lớn trong nước cũng như thị trường quốc tế.
Với sứ mệnh “CHÚNG TÔI LUÔN BÊN BẠN”, Công ty CP Khoáng sản Mạnh Hùng cam kết luôn đáp ứng sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng mà còn cho sự hợp tác bền vững và phát triển lâu dài của cả hai bên.

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Hà Nam
  • Ngày tham gia:13-04-2018

Hồ sơ công ty

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 9509