Tin tức

  • Top 5 máy đóng đai nhựa cầm tay tốt nhất hiện nay
    Top 5 máy đóng đai nhựa cầm tay tốt nhất hiện nay

    Top 5 dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay tốt nhất hiện nay Top 5 Máy đóng đai nhựa cầm tay tốt nhất hiện nay Doanh nghiệp đóng gói hiện nay đang gặp 1 số vấn đề sau trong quá trình đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp: – Lúng túng trong quá trình triển khai đóng gói sản phẩm hàng hóa cũng như chọn cho mình một bộ dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay phù hợp với doanh nghiệp mình. – Chưa chọn được cho mình một đơn vị phù hợp, chi phí và chất lượng tốt, chế độ bảo hành tin cậy. – Không biết bộ dụng cụ mình mua có phù hợp với đóng gói của doanh nghiệp mình. – Lo lắng chế độ bảo hành sản phẩm, độ bền, uy tín, nhà cung cấp. Chính vì vậy Công ty Trung Thái xin giới thiệu tới quý khách hàng top 5 sản phẩm dụng cụ đóng đai tốt nhất hiện nay được phân phối bởi chúng tôi.


  • Máy siết đai nhựa dùng khí nén hàn nhiệt XQD-19 Taipack
    Máy siết đai nhựa dùng khí nén hàn nhiệt XQD-19 Taipack

    Máy siết đai nhựa dùng khí nén hàn nhiệt XQD-19 Taipack sử dụng khí nén được ứng dụng rộng rãi cho ngành sản xuất như: sản xuất gạch ngói, đá Granite, chế biến gỗ, tơ sợi, sắt thép, thiết bị điện, nhôm, kính…


  • Những ưu điểm của máy đóng đai Chali JN-740
    Những ưu điểm của máy đóng đai Chali JN-740

    Máy đóng đai Chali JN-740 được sử dụng để đóng gói sản phẩm, đai các kiện hàng nhằm giúp cho sản phẩm được chắc chắn ,thuận tiện trong vận chuyển, phân phối và bảo vệ chất lượng sản phẩm.


  • Nhà phân phối máy đóng đai, sản xuất dây đai toàn quốc
    Nhà phân phối máy đóng đai, sản xuất dây đai toàn quốc

    Công ty TNHH MTV XNK Trung Thái - Nhà phân phối máy đóng đai, sản xuất dây đai toàn quốc

     


  • Dịch vụ bảo hành sửa chữa, bảo trì máy đóng đai
    Dịch vụ bảo hành sửa chữa, bảo trì máy đóng đai

    Chúng tôi chuyên cung cấp và sửa chữa các loại máy đai thùng tự động và bán tự động của tất cả các hãng đài loan chali, strapack, jion pack, brother. Các loại máy đóng gói khác như máy đóng đai nhựa dùng khí nén XQD-19, máy đóng đai thùng carton CHALI JN-740, máy đai niềng thùng TP-201, máy siết đai thép cầm tay 3 trong 1 MH32A, MH35, MR36, Marcoleague PT52&PS21;, KZL32, KZS32....


  • Những lỗi cơ bản của máy đóng đai thùng CHALI JN-740 và cách khắc phục
    Những lỗi cơ bản của máy đóng đai thùng CHALI JN-740 và cách khắc phục

    Sau thời gian sử dụng các máy đóng đai thùng có thể gặp các sự cố không mong muốn làm ảnh hưởng đến quá trình đóng đai kiện hàng cũng như toàn bộ quá trình sản xuất nói chung. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sử dụng máy công ty chúng tôi xin đưa ra những lỗi hay gặp phải và cách khắc phục sự cố để máy có thể hoạt động theo mong muốn.


  • Phân biệt máy đóng đai thùng Đài Loan - Trung Quốc
    Phân biệt máy đóng đai thùng Đài Loan - Trung Quốc

    Phân biệt máy đóng đai của Trung Quốc và Đài Loan, Máy đóng đai Đài Loan chất lượng bền, ổn định, đảm bảo quá trình phục vụ công việc đúng tiến độ.


  • Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đóng đai thùng bán tự động
    Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy đóng đai thùng bán tự động

    Máy đóng dây đai loại máy đóng dây đai sở hữu nguyên lý hoạt động đơn thuần, ai cũng có thể sử dụng máy cơ mà ko có nhiều mọi người hiểu rõ dùng loại máy như thế nào dành cho chức năng.


Trang:
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngày tham gia:02-04-2018

Hồ sơ công ty

Video

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 30871