Giới thiệu

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc có tiền thân là doanh nghiệp thương mại chuyên cung cấp các vật liệu trong lĩnh vực nhiệt như: vật liệu cách nhiệt, cách âm; vật liệu chịu nhiệt; vật liệu điện; vật liệu bảo ôn…Trong quá trình kinh doanh của mình, lãnh đạo Phát Lộc đã nghiên cứu xu hướng phát triển ngành hàng trên thị trường cũng như nhu cầu tiêu thụ vật liệu nhiệt và dần mở rộng kinh doanh, xây dựng công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc.
Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi đã xây dựng cho mình một hệ thống khách hàng rộng lớn với tất cả các lĩnh vực hoạt động của mình. Hiện nay, Phát Lộc đang cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chủng loại hàng hóa, đa dạng hóa kênh phân phối để cung cấp giải pháp cách nhiệt, cách âm, tiết kiệm năng lượng.
Hiện nay thương hiệu Phát Lộc đã được khách hàng khắp cả nước biết đến với các sản phẩm tấm lợp chống ăn mòn hóa chất, tấm cách nhiệt - cách âm, tấm lợp lấy sáng, tấm PVC kỹ thuật, tấm pallet làm khay đỡ gạch không nung. 
Với phương châm hoạt động của mình, Phát Lộc mong muốn có thể hợp tác bền vững với tất cả các quý khách hàng vì sự phát triển của đất nước.

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 3
  • Lượt truy cập: 22972