Giới thiệu

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, công ty Cổ phần  FCT Vĩnh Thịnh đã gây dựng cho họ một thị phần tương đối cũng như  uy tín trong ngành kinh doanh thương mại. Từ một công ty kinh doanh thương mại với quy mô rất nhỏ trên lĩnh vực cung cấp các dụng cụ công nghiệp (máy hàn, máy hút khói), công ty đã mở rộng quy mô và đầu tư kinh doanh các sản phẩm công nghệ và giải pháp xử lý nước thải. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu ở thị trường trong nước mà công ty đã vươn ra thị trường thế giới với rất nhiều các đối tác đến từ Singapore, Lào, Thái Lan, Indonesia..v..v.. Cho tới hiện nay công ty vẫn tiếp tục khai thác lợi thế trên các lĩnh vực kinh doanh nhằm mở rộng thị phần và tiếp tục nghiên cứu, đầu tư sang các sản phẩm tiềm năng khác.

Quá trình hình thành và phát triển của công ty trải qua 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: từ năm 2007 đến năm 2013
Ngày 04/08/2007, công ty TNHH FCT được thành lập ( là tiền thân của công ty Cổ phần FCT Vĩnh Thịnh bây giờ) với mã số thuế là 0106369245 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Ban đầu công ty đi vào hoạt động với việc kinh doanh các loại máy khò, hàn và máy hút khói công nghiệp. Với quy mô rất nhỏ và lượng nhân viên chỉ có 10 người công ty đã bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đến năm 2013, công ty thực hiện chuyển đổi hình thức doanh nghiệp và mở rộng quy mô kinh doanh.

Giai đoạn 2: từ năm 2013 đến nay
Ngày 20/11/2013, công ty TNHH FCT chuyển  đổi thành công ty Cổ phần FCT Vĩnh Thịnh nhằm tăng cường vốn đầu tư cho công ty và mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh. Công ty bắt đầu kinh doanh thêm các sản phẩm khóa an toàn bảo vệ phần mềm, loa nghe blutooth, các ứng dụng tiện ích trên hệ điều hành Android và iOS đồng thời thực hiện cung cấp các giải pháp xử lý nước thải. Hiện nay công ty đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường, được các khách hàng trong và ngoài nước tôn trọng, đánh giá cao, đặt niềm tin để thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN FCT VĨNH THỊNH
Tầng 3, tòa nhà Ngôi Sao, Ô 15 lô B, KĐTM Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel : 0436410402
Mail : fct.vinhthinh@gmail.com
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Hà Nội
  • Ngày tham gia:01-04-2018

Hồ sơ công ty

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 2
  • Lượt truy cập: 16759