Sản phẩm chào bán

Thiết bị hoạt hóa điện hóa Ecawa

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
Liên hệ
Phương thức thanh toán:
Thỏa thuận
Giao hàng:
Thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
Sản xuất theo đơn đặt hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thiết bị hoạt hóa điện hóa Ecawa là sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp Quốc gia, cấp Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

















Mô tả công nghệ:


Thiết bị hoạt hoá điện hoá ECAWA điều chế dung dịch anolit và catolit trên cơ sở buồng điện hoá nhập từ LB Nga. Thiết bị có nhiều loại với công suất khác nhau từ 15 lít đến 1000 lit anolit /giờ đáp ứng nhu cầu thực tiễn ứng dụng trong y tế, chăn nuôi, trồng trọt, thuỷ sản, bảo vệ môi trường. Sử dụng thiết bị ECAWA cho phép tăng hiệu quả, giảm chi phí khử trùng trong bệnh viện; trong các cơ sở chăn nuôi, nuôi và chế biến thủy sản, trồng trọt và chế biến rau quả; xử lý ô nhiễm vi sinh, ô nhiểm mùi trong nước thải, khí thải và chất thải rẳn từ sản xuất và sinh hoạt.

Lĩnh vực ứng dụng: Y tế - Chăn nuôi - Trồng trọt – Thủy sản – Môi trường

Ưu điểm nổi bật:
 
  • An toàn đối với môi trường và sức khỏe con người.
  • Tạo được chất khử trùng có hiệu lực cao, tác dụng nhanh
  • Nguyên liệu sản xuất là điện, nước và muối ăn.
  • Chi phí sản xuất và đầu tư thiết bị thấp hơn so với ngoại nhập.
  • Chủ động, thuận tiện trong sản xuất
Tình trạng ứng dụng triển khai: Đã được sử dụng dụng trong hơn 300 bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh và tuyến huyện trong cả nước, trong trên 200 trại chăn nuôi, 50 trại nuôi tôm giống và 20 nhà máy chế biến thủy sản từ năm 2000 cho đến nay.

Thông tin liên hệ đặt hàng: TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 096 315 1281.