Sản phẩm chào bán

Máy lọc nước nano Sunny-Eco LD-15 cho vùng lũ

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
36 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
11.500.000 VND

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đặc biệt là các vùng lũ, ngập lụt, điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco jsc) đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước nano Sunny-Eco LD-15 cho vùng lũ được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam với Model: LD – 15 lưu động.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco LD-15

Sản phẩm LD-15 lưu động được thiết kế bởi Sunny-Eco ra đời từ cuối năm 2015 đã nhanh chóng thâm nhập thị trường và tiệm cận đến những người dân nghèo vùng lũ lụt. Dưới đây là hình ảnh đơn hàng máy lọc nước gia đình LD-15 lưu động mà Sunny-Eco gấp rút hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ cho cư dân vùng lũ Quảng Bình và Hà Tĩnh đợt lũ tháng 10 -11 năm 2016:

Máy lọc nước nano Sunny-Eco LD-15

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước gia đình nano Sunny-Eco cho vùng lũ LD-15 lưu động:

– Kích thước: Dài x rộng  x cao = 38cm x 32cm x 80cm
– Phần bơm được thiết kế bằng bơm tay.
– Phần hệ thống lọc: nhập khẩu của Viện Hàn lâm Khoa học Nga. Cấu trúc hệ thống lọc gồm 4 tầng lọc kích thước 10 inch: 3 tầng trợ lọc để lọc các chất bẩn thô và một tầng nano (lọc tinh) cuối cùng để lọc các chất bẩn có kích thước nhỏ tới vài nano mét và khử khuẩn hoàn toàn để nước sau lọc có thể uống trực tiếp được.
– Phần khung được làm bằng inox 304 không gỉ
– Tốc độ lọc tối đa: 4 lít/ phút
– Trữ lượng lọc tối đa: 20.000 lít

Những ưu việt của máy lọc nước gia đình nano Sunny-Eco cho vùng lũ LD-15 lưu động:

- Máy lọc không dùng điện, rất phù hợp với điều kiện vùng lũ, không có điện, không có nước sạch.
- Không có nước thải bẩn, nước đưa vào bao nhiêu, nước lọc ra bấy nhiêu, không lãng phí nước, hiệu suất lọc 100%
- Nước sau lọc là sạch, vô trùng, đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế QC01:2009/BYT mà vẫn giữ lại các khoáng chất, vi lượng có lợi cho cơ thể.
- Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng, không cần áp lực cao từ bồn chứa nước, không cần lắp ráp vào nguồn nước, chỉ cần đưa phễu hút nước của máy xuống nguồn nước cần lọc sau đó thao tác bơm tay là máy hoạt động cho ra nước sạch uống liền.
- Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện sử dụng của người dân vùng lũ, vùng ngập nước, ngư dân sống trên thuyền, bè,…Máy có thể sử dụng cho một hoặc nhiều hộ gia đình.
Dựa trên những thành quả nghiên cứu của các nhà Khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, Sunny-Eco jsc đã nghiên cứu, phát triển máy lọc nước gia đình nano LD – 15 lưu động với mục đích lọc nước sạch cho vùng lũ mà vẫn đảm bảo giá thành rẻ để người dân có thể tiếp cận được với công nghệ lọc nước tuyệt vời này.
Vẫn dựa trên cấu trúc lọc của máy lọc nước Mobile nhập khẩu, toàn bộ phần hệ thống lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, chỉ riêng phần hệ thống bơm và bộ phận phụ trợ được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhằm giảm giá thành sản phẩm.
Như vậy, về tổng thể máy lọc nước gia đình nano Sunny-Eco cho vùng lũ LD – 15 lưu động vẫn hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của chất lượng nước sau lọc, kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu bền mà giá thành giảm hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu Mobile, đem lại giá trị sử dụng và hiệu quả kinh tế cao.
Thật tuyệt vời. HÃY MUA NGAY HÔM NAY để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đinh
Liên hệ mua sản phẩm
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
Địa chỉ: Số 1, ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 636587
Website: www.sunny-eco.vn