Sản phẩm chào bán

Hệ thống lọc nước cho khu biệt thự Sunny-Eco BT4C

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
36 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Hiện nay, các ngành sản xuất công - nông nghiệp ngày càng phát triển kéo theo nhiều hệ lụy đó là tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường nước. Nguồn nước ngầm bị ô nhiễm nghiêm trọng do các hoạt động khai khoáng, do chất thải sinh hoạt cũng như chất thải công nghiệp không được quy hoạch, xử lý không đúng quy trình làm ngấm xuống gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Ngay tại các thành phố lớn, mặc dù nguồn nước sinh hoạt được cung cấp tới các hộ gia đình đã qua xử lý của nhà máy nước, tuy nhiên do hệ thống đường ống đã cũ, hoen gỉ, tình trạng vỡ đường ống nước sạch thường xuyên xảy ra. Vậy nguồn nước đến các hộ gia đình liệu còn có thực sự an toàn?
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt, để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và đáp ứng được mức sống hiện đại của các hộ gia đình, các khu biệt thự, Sunny Eco đã đưa ra một giải pháp lọc nước sinh hoạt tổng thể cho khu biệt thự Sunny-Eco BT4C:

Hệ thống lọc nước cho khu biệt thự Sunny-Eco BT4C

I. Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước cho khu biệt thự Sunny-Eco BT4C

1. Cấu tạo của hệ thống:
Hệ thống gồm 4 cột lọc bằng nhựa composite và 2 cột trợ lọc xanh béo
+ Cột trợ lọc màu xanh béo, bên trong là lõi trợ lọc PP 20 inch (50.8cm). Đây là lõi lọc dạng bông sợi. Chức năng: loại bỏ một lượng đáng kể các chất ô nhiễm, với kích thước hạt bẩn tới 0,1µm. Tầng này dùng để lọc những chất cặn thô, cặn bẩn bùn đất, gỉ sét, loại bỏ các tạp chất lơ lửng, huyền phù trong nước. Làm cho nước đi qua đây đã đạt được độ trong và sạch cơ bản. Cột trợ lọc PP ở cuối hệ thống đóng vai trò chặn các hạt vật liệu trôi ra. Thời gian khuyến nghị thay lõi: 6 tháng
+ Cột lọc composite số 1, số 2 và số 3 kèm van tay 3 cửa. Trong 3 cột này chứa 7 - 10 tầng vật liệu lọc khác nhau. Chức năng: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất ô nhiễm như các chất cặn bẩn thô, các hợp chất hữu cơ, dầu mỡ, xử lý các ion kim loại nặng như sắt, man gan, asen,…ổn định pH, làm trong nước, khử màu và mùi vị lạ trong nước. Ở 3 cột lọc này, hàng tháng chúng ta thao tác van tay để sục rửa vật liệu bên trong. Sau khoảng 1.5 – 2 năm thì thay vật liệu lọc.
+ Cột lọc composite số 4 kèm van tay 5 cửa: Trong cột này chứa vật liệu trao đổi ion. Đây là một loại vật liệu lọc nhập khẩu của Anh. Chức năng: khử độ cứng, làm mềm nước, khử nitrit, nitrat, amoni,… Với van tay 5 cửa có các chế độ lọc, rửa ngược, rửa xuôi, hút muối hoàn nguyên vật liệu nên rất dễ dàng thao tác và sử dụng. Ở cột lọc này, sau một thời gian sử dụng, vật liệu dần bị trơ và ta cần sử dụng muối có độ tinh khiết cao để hoàn nguyên vật liệu. Muối được sử dụng ở đây là một loại muối được nhập khẩu từ Ấn Độ có hiệu suất hoàn nguyên khá cao. Sau khoảng 1.5 – 2 năm thì thay vật liệu lọc trao đổi ion.
+ Ngoài hệ thống cột lọc còn có hệ thống đường ống nối vào và ra khỏi hệ thống lọc. Đường ống là loại nhựa chịu nhiệt rất bền trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
2. Điều kiện sử dụng:
+ Nhiệt độ làm việc: 5 – 45oC.
+ Áp lực nước từ 0.5 – 3 atm. Trong điều kiện không có áp lực nước tự nhiên từ bể chứa thì cần sử dụng 1 bơm tăng áp ở đầu nguồn.
3. Bảo hành và cam kết chất lượng:
+ Sunny-Eco jsc bảo hành hệ thống lọc 1 năm cho khách hàng và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
+ Sunny-Eco jsc cam kết chất lượng nước sau lọc của hệ thống lọc nước sinh hoạt giếng khoan 3C đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QC02:2009/BYT của Bộ y tế.
4. Công suất lọc:
Công suất rất đa dạng, từ 500 lít/h đến 2000 lít/h, rất phù hợp cho: các hộ gia đình, các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, các xí nghiệp, nhà máy,…

II – Những đặc trưng chính của hệ thống lọc nước sinh hoạt tổng thể cho khu biệt thự Sunny-Eco BT4C

1. Không sử dụng điện, ngay cả khi mất điện vẫn có nước sạch để sử dụng cho sinh hoạt, tắm giặt, nấu ăn,… và sản xuất.
2. Không có nước thải bẩn, không tốn nước.
3. Kích thước khá nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, không gian.
4. Dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
5. Vận hành đơn giản, dễ vệ sinh sục rửa và tiết kiệm chi phí.
6. Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, an toàn cho người sử dụng.
Thật tuyệt vời. HÃY ĐẦU TƯ NGAY
Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
Địa chỉ: Số 1, ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 636587
Website: www.sunny-eco.vn