Giới thiệu

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Callcenter trên Windows, chúng tôi đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm Navi Callcenter Version 3.0 từ năm 2007. Sản phẩm ngày càng được đối tác - khách hàng tin tưởng bởi ngoài hiệu quả về kinh tế, tính thuận tiện trong quản trị, linh hoạt với độ ổn định cao, khách hàng còn luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình chu đáo trực tiếp từ đội ngũ kỹ sư phát triển hệ thống.

Các dự  án Callcenter đã tham gia gần đây nhất:

  • Tổng đài tra điểm thi tự động 1900.561.596
  • Tổng đài kết bạn bốn phương 1900.561.598
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.555.577
  • Tổng đài thông tin giải trí và bình chọn 1900.599.983
  • Hệ thống Callcenter hỗ trợ điều hành chỉ huy chữa cháy kết hợp công nghệ GIS định vị và tìm đường thông minh cho trung tâm 114 CA TP Hà Nội.
  • Hệ thống Phonebanking; Callcenter cơ chế 1 cửa.
Chúng tôi hiểu rằng hệ thống Callcenter với khả năng xử lý mềm dẻo mọi kịch bản dịch vụ nội dung, kèm theo các công cụ quản trị, báo cáo thống kê là một thành phần không thể thiếu với các công ty làm về dịch vụ nội dung, các trung tâm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900. Thực tế chi phí để đầu tư một hệ thống Callcenter với công nghệ và bản quyền của nước ngoài là quá cao trong khi nếu thuê lại từ nhà cung cấp đầu số thì phải đóng phí duy trì thuê đường truyền (E1) và Server cũng rất tốn kém (chưa tính đến việc mỗi khi cần thay đổi nội dung kịch bản thì thường mất nhiều thời gian, không chủ động do phụ thuộc vào phía Telco).
Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, HỖ TRỢ DÀI LÂU để có thể hợp tác được cùng quý vị.
  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 37416