Máy rang cà phê công nghệ tự động made in Vietnam

Máy rang cà phê công nghệ tự động made in Vietnam

Đăng ngày 22/04/2019
Chính thức cho ra mắt dòng máy rang cà phê hoàn toàn tự động đầu tiên của Việt Nam, Mars Roaster đã tạo nên một bước tiến lớn cho chính mình, cũng như cho ngành sản xuất máy rang cà phê tại nước ta.

Chính thức cho ra mắt dòng máy rang cà phê hoàn toàn tự động đầu tiên của Việt Nam, Mars Roaster đã tạo nên một bước tiến lớn cho chính mình, cũng như cho ngành sản xuất máy rang cà phê tại nước ta. Trước đó, nếu muốn có một chiếc máy rang cà phê hoàn toàn tự động với công suất tương tự, người Việt chỉ có thể nhập khẩu các loại máy từ nước ngoài, với mức giá có thể cao gấp từ 4 lần đến hàng chục lần.

Cải tiến liên tục để cho ra đời dòng máy rang Mars Roaster “made in Vietnam”.

Trên thị trường Việt Nam, máy rang cà phê rất đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau. Những chiếc máy nhập khẩu từ nước ngoài thường sắc sảo về thiết kế, công nghệ liên tục cải tiến nhưng lại có giá thành rất cao so với điều kiện kinh tế của người Việt.

Cụ thể như ngay dòng máy rang đơn giản nhất, loại 1kg, sử dụng phổ biến cho mục đích cá nhân, rang trong gia đình hoặc phục vụ quán cà phê nhỏ, giá thành của một chiếc máy rang nhập khẩu đã có thể lên đến khoảng 60 triệu đồng. Với những dòng máy rang công nghiệp, giá thành của một chiếc máy rang cà phê có thể lên vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Điều này chính là trở ngại lớn với những người muốn thử nghiệm việc rang xay cà phê theo ý mình, cho mục đích thưởng thức cá nhân, cho các quán cà phê, và xa hơn - cho việc sản xuất cà phê rang xay đóng gói.

 

Máy rang cà phê tự động_hatex

 

Mang theo khát vọng “tạo ra những chiếc máy rang cà phê chính hiệu Việt Nam”, nhóm kỹ sư trẻ xuất thân từ đội ngũ thi Robocon trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật - TP.HCM 5 năm qua đã tạo lập Dương Thành DTC - công ty chuyên sản xuất máy rang cà phê, và cho ra đời lần lượt từng dòng máy rang mang thương hiệu Mars Roaster.

“Chúng tôi không chỉ bán một chiếc máy mà muốn chia sẻ cùng mỗi khách hàng niềm đam mê bất tận - rang xay cà phê”. Từ những chàng kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết với Robocon - say mê cùng kỹ thuật và đầy khao khát làm rạng danh những chiếc máy “made in Vietnam”, Mars Roaster đã dần định vị được tên tuổi thương hiệu. Trên thị trường hiện tại, Mars Roaster là dòng máy rang đầu tiên của Việt Nam đáp ứng được đầy đủ những công nghệ tiên tiến trên thế giới, trong khi giá thành chỉ không đầy 1/3 một chiếc máy nhập khẩu.  

Tiên phong cho ra đời dòng máy rang hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam

 

Dòng máy nổi bật nhất của Mars Roaster là dòng máy sử dụng công nghệ Hot Air (rang bằng khí nóng, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới). Không chỉ liên tục cải tiến sản phẩm theo công nghệ mới, Mars Roaster cũng chăm chút đến từng chi tiết thiết kế, theo hướng tiện dụng nhất cho khách hàng.

Với kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng, những chiếc máy rang mang thương hiệu Việt Nam Mars Roaster đã khiến không ít khách hàng trong nước lẫn nước ngoài phải bất ngờ.

Đặc biệt, năm 2017, Mars Roaster là nhà sản xuất đầu tiên phát triển công nghệ máy rang hoàn toàn tự động tại Việt Nam và liên tục dẫn đầu công nghệ này cho đến hiện tại. Bằng công nghệ hoàn toàn tự động, chiếc máy rang Mars Roaster có thể giải tỏa tất cả mọi e ngại của những người yêu thích lĩnh vực cà phê rang xay bắt đầu “thử nghiệm” với những mẻ rang đầu tiên của mình. Cụ thể, người sử dùng chỉ cần thiết lập các thông số theo mong muốn, máy có thể hoàn toàn tự động đóng mở các cửa xả, tự động kiểm soát nhiệt độ, tự động điều chỉnh gas, gió, tốc độ lồng rang, kiểm soát lưu lượng khí nóng, thời gian mẻ rang, bước nhiệt từng giai đoạn… Nhờ vậy, người sử dụng dù chưa am hiểu về công nghệ rang xay vẫn có thể nhanh chóng sử dụng và vận hành hiệu quả khi chạy chế độ tự động.

Điều độc đáo hơn nữa là bên cạnh chế độ hoàn toàn tự động giúp giảm thời gian đứng máy, hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa công sức và thời gian, máy rang Mars Roaster vẫn kèm thêm một chế độ rang thủ công, cho phép người sử dụng linh hoạt tùy chỉnh mọi thứ theo ý mình, để máy vận hành và cho ra đời những mẻ cà phê được rang theo ý muốn.   

Hiện tại, các dòng máy rang hoàn toàn tự động mang thương hiệu Mars Roaster có thể đáp ứng nhu cầu mẻ rang từ 1kg đến 500kg. Máy lưu được đến 8 chương trình rang và có thể nâng cấp nhiều hơn. Luôn theo đuổi hướng đi cải tiến không ngừng để cập nhật công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi đặc biệt chu đáo, thuận lợi cho khách hàng ở mọi vùng miền trên toàn quốc, Dương Thành DTC và thương hiệu máy rang Mars Roaster đang trở thành tên tuổi đáng tin cậy trong thị trường máy rang cà phê, với những chiếc máy rang “made in Vietnam” chính hiệu!

Theo: www.tienphong.vn