Giải pháp phân loại bưu kiện công nghệ cao

Giải pháp phân loại bưu kiện công nghệ cao

Đăng ngày 22/04/2019
Hệ thống phân loại bưu kiện thông minh vận hành liên tục, công suất lên đến 25.000 sản phẩm mỗi giờ, tỷ lệ sai sót dưới 0,01%, sản phẩm do Công ty CP Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech) đã nghiên cứu và phát triển.

Sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động mạnh mẽ đến hầu hết các lĩnh vực, trong đó có ngành logistics, ở tất cả các khâu gồm lưu trữ, giao nhận, vận tải, kho bãi, luân chuyển hàng hóa, hải quan... Đa số doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng logistics vẫn đang tìm kiếm các giải pháp đột phá trong việc đầu tư, trang bị công nghệ nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động và tăng sức cạnh tranh. 

Nhằm mang đến giải pháp hiệu quả cho hoạt động phân loại bưu kiện, Công ty CP Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech) đã nghiên cứu và phát triển hệ thống phân loại với độ chính xác và công suất cao lên đến 25.000 sản phẩm mỗi giờ, tốc độ cao, tỷ lệ sai sót trong quá trình phân loại rất thấp - dưới 0,01% và vận hành liên tục.

 

giải pháp phân loại bưu kiện nhanh chóng, độ chính xác cao
 

 

Hệ thống phân loại bưu kiện hỗ trợ tối đa hóa quá trình phân loại, tăng tính tự động hóa, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp với chi phí đầu tư hợp lý. Giải pháp tự động hóa giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí nhờ giảm nhân công, tỷ lệ sai, hỏng, vỡ và móp méo hàng hóa cũng giảm thiểu đáng kể.

bởi sự linh hoạt của chúng, tiết kiệm không gian sử dụng, có thể được sắp xếp theo những cách khác nhau và được tối ưu hóa để tăng hiệu suất của hệ thống.

Hệ thống sử dụng dây chuyền ứng dụng công nghệ phân loại thông minh có thể nhận diện, chia hàng theo chủng loại, kích cỡ, khả năng đọc barcode tốc độ cao giúp tăng hiệu quả phân loại chính xác.

Dây chuyền ứng dụng công nghệ kết nối Internet vạn vật (IoT) để vận hành, kiểm tra, giám sát và quản lý dữ liệu từ xa. Toàn bộ dữ liệu vận hành lưu trữ tự động theo thời gian thực, từ đó giúp hệ thống tự động phân tích, so sánh và đưa ra các cảnh báo sớm về tình trạng hàng hóa, giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp cho hoạt động logistics.

 

Tin tức công nghệ_giải pháp IoT_Hatex

Dữ liệu ghi lại theo thời gian thực giúp quá trình giám sát diễn ra sâu sát, liên tục và đưa ra cảnh báo sớm về tình trạng hệ thống.

Nhờ khả năng tối ưu hóa vận hành dây chuyền phân loại, hệ thống phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, thương mại điện tử và các nhà máy sản xuất công nghiệp hiện đại. 

Thành lập năm 2011, Intech chuyên sản xuất các sản phẩm băng tải, băng chuyền và các hệ thống tự động hóa đem lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sản phẩm đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2008. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tư vấn và đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp cho từng lĩnh vực sản xuất.

Theo: vnexpress.net