Tin tức

  • Yếu tố quan trọng của máy gạch quyết định chất lượng sản phẩm
    Yếu tố quan trọng của máy gạch quyết định chất lượng sản phẩm

    Bằng cách thay khuôn ép tạo hình kết cấu vững chắc theo tiêu chuẩn chịu lực đảm bảo sự đồng nhất và bền vững góp phần để Máy gạch Dongfeng có thể sản xuất nhiều loại gạch không nung như gạch rỗng, gạch đặc, gạch lát chịu tải... Xe liệu hộp khuôn đặc biệt với các thanh khuấy trộn xen kẽ giúp giải quyết triệt để bố liệu khi sản xuất gạch nhiều lỗ.


  • Khắc phục hiện tượng gạch phát ra tiếng ồn vượt quy định
    Khắc phục hiện tượng gạch phát ra tiếng ồn vượt quy định

    Tiếng ồn của dây chuyền máy gạch là hiện tượng bình thường trong quá trình hoạt động tuy nhiên nếu độ ồn vượt quá mức cho phép thì phải tìm hiểu nguyên nhân và có cách khắc phục. Trong quá trình sản xuất nếu máy gạch chính hãng có độ ồn quá ngưỡng quy định thì gây ra những tác hại làm ảnh hưởng đến năng xuất công việc và độ bền của máy.


  • Bốn tiêu chí khi chọn khuôn máy gạch Dongfeng
    Bốn tiêu chí khi chọn khuôn máy gạch Dongfeng

    Khuôn máy gạch là thiết bị sử dụng để tạo hình cho viên gạch có độ bền và độ chính xác cao.


  • Khắc phục sự cố máy ép gạch không ép được gạch thành hình
    Khắc phục sự cố máy ép gạch không ép được gạch thành hình

    Nếu thấy gạch sản xuất có chiều cao thấp hơn thiết kế và gạch xốp hơn bình thường hoặc khi cầm thử nguyên liệu trên lòng bàn tay bóp nhẹ và thả ra mà nguyên liệu dính bết chặt, tay có nhiều nước hay chày ép trên, chày ép dưới dính nguyên liệu thì bạn phải tiến hành kiểm tra máy gạch ngay để kịp thời khắc phục tránh làm ảnh hưởng đến sản lượng gạch sản xuất.


  • Ưu điểm của gạch không nung sản xuất bởi máy gạch DONGFENG
    Ưu điểm của gạch không nung sản xuất bởi máy gạch DONGFENG

    Gạch không nung còn được biết đến với tên khác là gạch Block được sản xuất theo quy trình định hình và đóng rắn đạt các chỉ số ổn định về cơ học: độ hút nước, sức nén, độ bền…. Đặc biệt, gạch không nung sản xuất bởi máy gạch Dongfeng không cần sử dụng nhiệt độ để nung nhằm tăng độ bền vẫn cho ra chất lượng tuyệt vời. Độ bền của gạch không nung chủ yếu được gia tăng từ lực ép của thủy lực, hoặc cả ép lẫn rung và thành phần kết dính có trong hỗn hợp sản xuất gạch.


  • Chọn nhà cung cấp máy gạch không nung, chủ đầu tư cần quan tâm điều gì?
    Chọn nhà cung cấp máy gạch không nung, chủ đầu tư cần quan tâm điều gì?

    Theo chủ trương, chính sách mới của nhà nước và chính phủ, hiện nay hàng loạt các đơn vị đã đầu tư dây chuyền máy gạch không nung, cung ứng những sản phẩm gạch không nung ra thị trường để thay thế dần cho gạch nung truyền thống. Cùng với đó cũng có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp máy gạch tới các doanh nghiệp có nhu cầu. Điều này tạo sự đa dạng về chủng loại máy gạch, nên sự cạnh tranh cao hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho chủ đầu tư.


  • Đại lý máy gạch không nung DongFeng công suất cao, giá rẻ
    Đại lý máy gạch không nung DongFeng công suất cao, giá rẻ

    CÔNG TY HOÀNG HÀ: chuyên cung cấp Dây chuyền sản xuất gạch không nung, trạm trộn bê tông, máy ép cọc bê tông...


Trang:
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Hà Nội
  • Ngày tham gia:10-04-2018

Hồ sơ công ty

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 16133