Sản phẩm chào bán

Vật liệu lọc bằng sứ xốp cố định nano bạc dùng để lọc nước

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
Liên hệ
Phương thức thanh toán:
Liên hệ
Giao hàng:
Liên hệ
Khả năng cung cấp:
Sản xuất theo đơn đặt hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

1 Năm Viện Công nghệ môi trường

Đỗ Văn Mạnh

Hà Nội - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »
Sản phẩm vật liệu lọc bằng sứ xốp cố định nano bạc dùng để lọc nước - sản phẩm theo đề tài nghiên cứu độc lập - đã được cấp bằng độc quyền sáng chế số 14431.
Mô tả công nghệ:

Phương pháp sản xuất vật liệu lọc bằng sứ xốp cố định nano bạc dùng để lọc nước có tính năng làm sạch nước khỏi các vi khuẩn, thời gian sử dụng của vật liệu dài và ổn định.

Các hạt nano bạc được hình thành và cố định đồng đều trong từng lỗ xốp của vật liệu lọc ceramic dưới điều kiện nhiệt độ và thời gian nung thích hợp. Vật liệu lọc có tỉ lệ các lỗ xốp hữu ích cao, có độ bền phù hợp và hạn chế lượng nano bạc mất đi trong quá trình sử dụng.

Vật liệu lọc được chế tạo dưới nhiều hình dạng: màng lọc, vật liệu lọc dạng bi hay hạt, nến lọc, tấm lọc.... phù hợp với nhiều công suất và các địa điểm sử dụng khác nhau.

Vật liệu lọc này đặc biệt thích hợp dùng để lọc nước tại các vùng lũ lụt và vùng sâu vùng xa.

Lĩnh vực ứng dụng: xử lý môi trường

Ưu điểm nổi bật: Vật liệu lọc có độ xốp cao, độ bền cơ học tốt nên có ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xử lý môi trường, đặc biệt là lọc và làm sạch nước. Do các hạt nano bạc được cố định đều khắp trên các kênh xốp của vật liệu lọc nên làm tăng khả năng diệt khuẩn và kéo dài thời gian sử dụng. Thêm vào đó, không giống với vật liệu được tẩm nano bạc, vật liệu này ít bị rửa trôi các nano bạc vào trong nước đã được lọc.

Tình trạng ứng dụng triển khai: Sản phẩm nghiên cứu và đã sản xuất theo đơn đặt hàng

Liên hệ đặt hàng: 
TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 096 315 1281