Sản phẩm chào bán

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink SmartONE S1C

Xuất xứ:
Trung Quốc
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt
Giao hàng:
2 ngày sau khi ký hợp đồng
Khả năng cung cấp:
100
Giá:
1.990.000 VND / Bộ

Hãy khiến việc kiểm soát an ninh trong ngôi nhà bạn luôn dễ dàng với Broadlink SmartONE S1/S1C

Ngôi nhà của bạn đang ngày càng trở nên thông minh hơn với bộ giải pháp Broadlink Smarthome, nhưng liệu nó có an toàn và đảm bảo an ninh cho gia chủ? Nếu như trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro đã giúp bạn điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà thì Thiết bị Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink SmartONE S1C sẽ giúp bạn đơn giản hóa mọi việc liên quan đến an ninh tưởng chừng rất phức tạp này. Broadlink SmartONE S1C đóng vai trò như 1 “bộ não”, quản lý tập trung tất cả các cảm biến thông minh không dây liên quan tới an ninh an toàn như: Cảm biến PIR phát hiện chuyển động, cảm biến mở cửa, cảm biến dò rỉ nước hay các cảm biến phát hiện khói, báo dò gas v.v…Khi các cảm biến này kích hoạt, trên điện thoại smartphone của bạn sẽ nhận ngay được thông báo báo động dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới – miễn là có internet.

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1C gồm 4 bộ phận

Bộ sản phẩm trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink SmartONE S1C bao gồm Bộ não Smartone S1C, cảm biến không dây phát hiện chuyển động, cảm biến không dây phát hiện mở cửa và remote điều khiển từ xa. 1 thiết bị “bộ não” SmartONE S1C có thể quản lý tới 16 cảm biến không dây khác nhau, bạn có thể tự mình bố trí các cảm biến này ở các vị trí thuận lợi theo nhu cầu trong ngôi nhà của bạn.

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1C có thể quản lý tới 16 cảm biến khác nhau

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1C có thể kết hợp với các ngữ cảnh phong phú

Cảm biến phát hiện chuyển động PIR sẽ giúp bạn phát hiện các chuyển động trong phạm vi quản lý bán kính 8m. Khi có chuyển động trong vùng quản lý, cảm biến PIR sẽ phát tín hiệu về “bộ não” và Broadlink SmartONE S1C sẽ báo cho bạn biết trên smartphone hoặc phát ra âm thanh báo động. Cảm biến phát hiện chuyển động PIR có khá nhiều ứng dụng như : Phát hiện kẻ gian đột nhập khi bạn không có mặt ở nhà (báo ngay vào điện thoại của bạn), chăm sóc người thân thông qua việc giám sát chuyển động (cụ già, trẻ nhỏ sẽ an toàn hơn khi đi lại vào buổi tối, SmartONE S1C sẽ phát hiện chuyển động và tự động bật đèn, sau đó tự tắt đèn nếu không phát hiện chuyển động nữa).

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1C có thể báo cho bạn biết khi phát hiện chuyển động từ cảm biến

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1C có thể báo cho bạn biết khi phát hiện chuyển động từ cảm biến

Cảm biến phát hiện mở cửa sẽ giúp bạn biết được trạng thái cửa đang mở hay đang đóng, hay sẽ báo ngay cho bạn biết vào smartphone khi cửa bị mở ra vào lúc bạn đang đi làm. Các cảm biến này bạn có thể lắp đặt ở cửa sổ hoặc cửa chính ra vào. Đặc biệt hơn với sự trợ giúp của bộ não Broadlink SmartONE S1C, bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế, ví dụ khi cửa mở ra thì đèn tự động bật lên.

Trung tâm kiểm soát an ninh Broadlink Smartone S1 có thể báo cho bạn biết khi phát hiện cửa bị đóng hay mở

Nếu bạn không cầm Smartphone trên tay để điều khiển bộ não Broadlink SmartONE S1/S1C thì có thể thao tác nhanh thông qua remote thông minh đi kèm. Với remote này bạn có thể kích hoạt chế độ báo động toàn bộ cảm biến hay chỉ 1 số cảm biến đã định sẵn, hoặc hủy chế độ kích hoạt cảm biến. Đặc biệt có nút phản ứng nhanh SOS, giúp người thân của bạn có thể kích hoạt báo động khẩn cấp vào điện thoại của bạn.

Với remote đi kèm, Broadlink Smartone S1 có thể được điều khiển một cách nhanh chóng