Sản phẩm chào bán

Phương pháp sản xuất dung dịch muối ăn hoạt hóa bằng điện hóa

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
Liên hệ
Phương thức thanh toán:
Liên hệ
Giao hàng:
Liên hệ
Khả năng cung cấp:
Sản xuất theo đơn đặt hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Phương pháp sản xuất dung dịch muối ăn hoạt hóa bằng điện hóa là sản phẩm theo đề tài nghiên cứu độc lập - đã được cấp bằng giải pháp hữu ích số 1319.
Mô tả công nghệ:

Phương pháp sản xuất dung dịch muối ăn hoạt hóa bằng điện hóa có hàm lượng clo hoạt tính, chất siêu oxy hóa cao, hàm lượng chất khoáng hòa tan thấp, độ pH trung tính. Dung dịch nước muối ăn hoạt hóa này còn được gọi là dung dịch anolyt có khả năng khử trùng, khử khuẩn mạnh, không gây ăn mòn, không để lại vết cặn trên bề mặt sau khi xử lý. Phương pháp này sử dụng ít nhất một thiết bị điện hóa dạng dòng chảy xuyên để thực hiện phản ứng điện hóa dung dịch muối ăn có nồng độ nằm trong khoảng từ 30 đến 50 g/l, nhiệt độ của dung dịch đầu vào nằm trong khoảng từ 10 đến 25oC. Dòng nước vào buồng catot được khống chế ổn định ở áp lực 0,05 MPa đồng thời bố trí đường ống có tiết diện tăng đột xuất lên ít nhất 3 lần ở đầu ra của catolyt và không quay vòng catolyt, nhờ thế, cân bằng được áp lực thủy tĩnh trong hệ thống, giúp hệ thống hoạt động ổn định, không bị nứt vỡ buồng điện hóa.

Lĩnh vực ứng dụng: công nghệ hóa sinh - hóa môi trường

Ưu điểm nổi bật:

Phương pháp sản xuất dung dịch anolyte có hàm lượng clo hoạt tính, chất siêu oxy hóa cao, lượng TDS, clorat giảm, độ pH trung tính với giá rẻ, thiết bị hoạt động ổn định, bền theo thời gian.

Tình trạng ứng dụng triển khai: Đã triển khai tại các tỉnh thành phố trên cả nước: Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, …

Liên hệ đặt hàng: TS. Đỗ Văn Mạnh, Viện Công nghệ môi trường, Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 096 315 1281