Sản phẩm chào bán

Phòng thí nghiệm dược

Giá:
Liên hệ trực tiếp

Công ty Cổ Phần KHKT Phượng Hải với hơn 13 năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị khoa học kỹ thuật, nội thất phòng thí nghiệm.
Thị trường đã rất quen thuộc với các dòng sản phẩm mang thương hiệu PH Scientific và dòng sản phẩm cao cấp BestLab. Tất cả các logo và mẫu mã sản phẩm đều được đăng ký bản quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam và đăng ký tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn cơ sở theo đúng qui định. Sản phẩm đã được cung cấp cho nhiều khách hàng trong nước từ Nam ra Bắc và xuất khẩu sang thị trường các nước.

Nội thất phòng thí nghiệm


Bàn ghế cao cấp phòng thí nghiệm

Bàn thí nghiệm đạt tiêu chuẩn TUV BS EN 13150 : 2001, ISO 9001, thiết kế dựa theo tiêu chuẩn phòng thí nghiệm ISO 17025, BS-32021991,… Bàn thí nghiệm được sử dụng vật liệu chuyên dụng, chống hóa chất ăn mòn, chống bám vi sinh, an toàn phòng thí nghiệm. Bàn thí nghiệm được thiết kế thẩm mỹ, bố trí khoa học, chính sách chăm sóc khách hàng.


Bàn ghế văn phòng

+ Bàn được thiết kế sang trọng, hiện đại, nhiều kiểu dáng khác nhau
+ Bàn làm việc văn phòng
+ Bàn họp
+ Tủ tài liệu, tủ hồ sơ
+ Ghế văn phòng
+ Kệ hồ sơ
Tủ hút khí độc

Tủ thiết kế dựa theo tiêu chẩn ANSI/ASHRAE 110, GLM, GMP, ISO9001:2015. Tủ được được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau như môi trường, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, dược phẩm, y tế…với khảnăng chịu được axit, bazo nồng độ cao thường phù hợp với các ứng dụng cho phá mẫu kim loại nặng, sử dụng hóa chất, acid …
Tủ an toàn sinh học

Tủ được kiểm tra theo tiêu chuẩn Mỹ NSF/ANSI 49 và tiêu chuẩn Châu Âu EN12469 Tủ được thiết kế hệ thống điều khiển bằng vi xử lý Smart-pHTM Lab có khả năng điều chỉnh tốc độ gió, đèn, thời gian tiệt trùng,..Chức năng bảo vệ vật mẫu, người sử dụng và môi trường. Tủ có khả năng chịu ăn mòn hoá chất, dễ dàng vệ sinh và loại trừ 99.999% vi khuẩn bền mặt trong 24 giờ.
Tủ cấy vi sinh:Là tủ cấy vô trùng dòng thổi đứng bảo vệ cho mẫu vật và quy trình làm việc mà không cần bảo vệ người vận hành.
Hệ thống điều khiển bằng bộ vi xử lý cùng với hệ thống lọc khí với màng lọc chính HEPA có hiệu quả lọc cao.
Sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý cho các phòng vi sinh, phòng nuôi cấy mô, phòng nghiên cứu,...
 
Tủ đựng hóa chất

Tủ sử dụng để bảo quản hóa chất, an toàn sử dụngThiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp tiêu chuẩn phòng thí nghiệm ISO/GLP,...Ngăn tủ đựng hóa chất chế tạo bằng kính cường lực, chống ăn mòn hóa chất và dễ dàng quan sát hóa chất bên trong tủ. Cửa kính cường lực dày 5mm, được làm kín bằng roong caosu chuyên dụng Hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong tủ. Bộ lọc xử lý hơi hóa chất: phin lọc carbon.
Chụp hút di động

Chụp hút di động được gắn phía trên trần, ngay mặt bàn làm việc. Có thể di chuyển qua lại, lên xuống dễ dàng Phù hợp với các yêu cầu hút hơi khí cho các thiết bị nhỏ, di động,…hoặc khi thực hiện thí nghiệm với các chất dung môi dễ bay hơi, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết bị phòng sạch, cửa phòng mổ


Buồng tắm khí

Tắm khí là công đoạn cần thiết khi người / hàng hóa nhập vào phòng sạch để giảm các hạt bụi mà người / hàng hóa đưa vào phòng sạch. Thiết bị được sử dụng trong các phòng thí nghiệm hoặc nhà xưởng trong lĩnh vực phòng sạch, vi sinh, điện tử,... thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001, GMP
Hộp chuyển mẫu

Pass box là hộp trung chuyển mẫu được đặt trong các phòng sạch, phòng vi sinh…nhằm giảm sự nhiễm khuẩn vào phòng sạch bằng cách giảm lưu lượng người ra vào phòng. Sử dụng rất hiệu quả trong các ngành sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, sinh học, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO …
Cửa tự động phòng mổCửa trượt tự động dùng cho phòng mổ bệnh viện, là loại cửa tự động chuyên dùng cho phòng mổ. Được thiết kế dễ dàng khi vận chuyển cáng cứu thương vào phòng mổ.  Cửa được thiết kế kín đảm bảo cho sự vô trùng phòng mổ Có chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.
Quạt hút hóa chất

 Quạt hút hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với công suất quạt từ 2,000m3/h đến 20,000m3/h. Quạt sử dụng cho tủ hút hóa chất, hệ thống xử lý khí, hệ thống thông gió môi trường,... Quạt hút hóa chất và quạt chống cháy nổ ATEX, sử dụng trong các môi trường Zone 1 - đến Zone 4
Hệ thống đường ống, xử lý khí

Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống xử lý khí cho tủ hút, chụp hút di động và xử lý khí cho phòng thí nghiệm bằng phương pháp hiện đại. Kết hợp hệ thống điều khiển tự động kiểm soát hoạt động của quạt hút, kiểm soát chất lượng khí sau xử lý.

Phụ kiện phòng thí nghiệm


Kệ treo tường, tủ hồ sơ

Thiết kế và sản xuất lắp đặt các mẫu kệ, tủ tài liệu hồ sơ .
+ Đa dạng kiểu dáng, màu sắc
+ Tiện lợi và dễ sử dụng
Mẫu kệ treo tường hoặc bố trí trên bàn làm việc. Tủ hồ sơ, tủ tài liệu.

Ghế thí nghiệm, ghế văn phòng

Ghế chuyên dụng, sử dụng cho Phòng Thí Nghiệm, được làm bằng inox 304, theo tiêu chuẩn ISO 17025, ISO9001 Ghế có thể điều chỉnh cao thấp Các mẫu ghế văn phòng đa dạng và kiểu dáng và màu sắc.
Bồn rửa, vòi rửa, vòi van khí, gas.

+ Bồn rửa hóa chất: loại lớn, trung, nhỏ
 + Vòi rửa 1 nhánh, 1 nhánh, 3 nhánh
 + Các mẫu van vòi cho khí, gas.
Vòi sen khẩn cấp, vòi rửa mắt khẩn cấp.

+ Vòi sen khẩn cấp: được sử dụng khẩn cấp để rửa mắt và thân thể khi bị dính hóa chất. Thiết bị đặt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO17025, GMP,... Vòi rửa toàn toàn thân và bồn rửa mắt có cần giật sơn màu highlight dễ nhận biết đầu phun nước rửa mắt nhựa PP
+ Vòi rửa mắt khẩn cấp: mẫu vòi rửa mắt khẩn cấp di động, gắn cố định trên bàn làm việc hoặc trên tường.
Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Sales Engineer: Đỗ Thị Ngọc Châu
Email: sales02@phuonghai.com
Phone: 0911244664