Sản phẩm chào bán

Nhiệt kế điện tử TP7C - Thermo Probe

Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
Hàng có sẵn
Khả năng cung cấp:
Số lượng lớn
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông số kỹ thuật của nhiệt kế điện tử TP7C - Thermo Probe:

TP7-C được thiết kế dạng khung cuộn dễ sử dụng, nó được ứng dụng trong bồn xăng dầu, đường ống, xà lan, tàu, Railcar, xe bồn. (Nên hoạt động theo: API, Intl. Hướng dẫn an toàn đối với bồn dầu.). Thiết bị mang lại kết quả đo chính xác và đáng tin cậy, không cần bảo dưỡng nhiều, thang đo nhiệt độ được mở rộng. TP7-C mang lại độ chính xác cao với giá thành hợp lý. Do sử dụng Sensor nhiệt làm bằng platin nên thiết bị đạt được những giá trị đo rất tin cậy, ngoài ra nó tiêu tốn rất ít năng lượng, sản phẩm đã được cải tiến về khung cũng như các thiết bị tích hợp bên trong. Các thành phần khác bao gồm dây nối dất có thể duỗi thẳng được gắn vào thân máy và phần để khóa khung cuộn khi ta cuộn cáp sensor lại.

TP7-C là thiết bị mà các thành phần cấu tạo được làm từ các vật liệu chịu được trong môi trường dầu và không bắt lửa. Phần bao bên ngoài được làm bằng loại nhựa chịu va đập cao không dẫn điện và thiết bị này đã được chứng minh là có thể chịu được trong hầu hết các môi trường hóa dầu, chất ăn da và axit. Tất cả các thiết bị của Thermoprobe thì đầu dò được làm ra để hoạt động rất linh hoạt, được tăng cường sợi Aramid, cáp đầu dò không bị dính khi ta quấn lại, các thiết bị cảm biến được làm bằng thép không rỉ. Để đảm bảo giao diện người sử dụng miếng nhôm đã được đúc và khắc,một cửa sổ đầu kháng Polycarbonate và công tắc được dán O-ring.

Thuộc tính hoạt động:

Thiết bị sử dụng pin 9V dễ dàng thay thế khi hết pin, nó có thể hoạt động trung bình 50 giờ với pin 9V này. Đầu dò lắp ráp được thay thế nếu thấy cần thiết, cho phép những cực kết nối với dây dẫn một cách đơn giản, mạch điện sẽ tự động hiển thị mức pin yếu. hiển thị giá trị đọc trước mỗi lần thiết bị hoạt động. Tự động tắt sau 2 phút nếu không có mẫu để đo và sẽ hiển thị mã lỗi khi xác định thấy lỗi. Đèn màn hình công suất thấp cho hoạt động vào ban đêm nó là một cảm biến quang được điều khiển cho việc đo trở nên thuận tiện và tiết kiệm năng lượng. Đơn vị Celsius hoặc Fahrenheit được hiển thị dạng C/F trên màn hình được chọn một cách dễ dàng bằng bộ lựa chọn bên trong không cần hiệu chỉnh lại.

Thiết bị bao gồm:

- Chứng nhận hiệu chỉnh NIST.

- Phiếu bảo hành.

- Download phần mềm đo Thermotab cho PalmOS.

Thông số:

Kích thước tối đa:

13.5 x 7.25 x 4.5 in.
34.3 x 18.4 x 11.4 cm

Tổng trọng lượng:

1.4 kg và 23 m cáp

Dạng pin:

2 AA Alkaline

Tuổi thọ pin:

Khoảng 50 giờ

Khung thiết bị:

Bằng nhôm 6063 - T6

Hạn bảo hành:

90 ngày cho đầu đò và 1 năm cho các thiết bị khác

Đầu dò:

Đầu dò được làm thép không rỉ với cáp chống ăn mòn và tăng cường sợi Aramid để chống va đập và đứt cáp. Vỏ bọc cáp là flourocarbon polymers như là FEP, PFA, hoặc những vật liệu tương tự.
Chiều dài chuẩn 50’/15m 75’/23m 110’/34m
Marked in 5 foot or meter increments
Khối lượng chuẩn đầu dò 0.22 lb/ 0.1 kg, đường kính cáp 0.105” /2.6mm
Khối lượng đầu dò Asphalt 0.75 lb/ 0.34 kg đường kính cáp 0.120 /3mm, lớp vỏ PFA chịu nhiệt
Đường kính đầu dò Railcar 0.25”/10mm

Dãy nhiệt độ

-40 to +400°F, -40 to +204°C

*Dãy nhiệt thấp hơn cho khí hậu lạnh

Độ chính xác:

±0.2°F từ 32 đến 200°F

±0.5°F từ 200 đến 400°F

±0.1°C 0 to 100°C

±0.3°C từ 100 đến 200°C

Độ dao động dài hạn không vượt quá 0.05% một năm

Đầu dò có thể thay đổi lắp ráp với

±0.2 @ 32°F, ±0.6 @ 195°F.

Đáp ứng các yêu cầu API

Những chứng nhận:

Nhiệt an toàn bên trong
Lớp I, Div. 1, Nhóm ABCD EEx ia IIB hoặc EEx ia IIC
Cảnh báo:
Thiết bị này phải được đảm bảo trước và trong thời gian đưa vào các bồn chứa và duy trì việc đảm bảo đó cho đến khi công việc hoàn tất rút từ các bồn chứa.
Những dạng ứng dụng:
Custody Transfers, Inventory, bồn xăng dầu, đường ống, xà lang, tàu, Railcar, xe bồn. (Nên hoạt động theo: API, Intl. Hướng dẫn an toàn đối với bồn dầu.)

Những ứng dụng khác:

Hệ thống thí nghiệm (API 4)

Hệ thống đo (API 5)

Hệ thống đo (API 6)

Vật liệu:

Tất cả các Nguyên liệu hóa dầu, chất có tính ăn da, acid, các chất có tính kiềm, các loại bột, nước đường

Nước đường, si rô, cồn chưng cất.