Sản phẩm chào bán

Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F

Xuất xứ:
Nga
Bảo hành:
36 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
4.950.000 VND / Chiếc
Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất 2017, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Viện Hàn lâm Khoa học Nga với lõi lọc nước nano NM (Nano Membran).
Với kiểu dáng sang trọng, kết cấu đồng bộ, gọn nhẹ cùng những ưu việt vượt trội, máy lọc nước nano Super-9F thực sự là một sự lựa chọn thông minh của những người tiêu dùng thông thái. Nó đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng cả về thẩm mỹ cũng như chất lượng nước sau lọc.

I- Cấu tạo và thời gian thay lõi của máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F:

Máy có cấu tạo gồm 5 tầng (lõi) lọc, được đặt gọn gàng trong 1 hộp nhựa trắng, sáng bóng và sang trọng:
 
máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F
 
1. Tầng 1 – Lõi SED:
Đây là lõi Sediment. Chức năng: loại bỏ một lượng đáng kể các chất ô nhiễm, với kích thước hạt bẩn tới 0,1µm. Tầng này dùng để lọc những chất cặn thô, cặn bẩn bùn đất, gỉ sét, loại bỏ các tạp chất lơ lửng, huyền phù trong nước. Làm cho nước đi qua đây đã đạt được độ trong và sạch cơ bản.
Thời gian khuyến nghị thay lõi: sau 6 đến 8 tháng thì thay lõi, tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào, nhưng không nên để lâu. Thay lõi đúng thời hạn làm cho máy hoạt động tốt hơn.
2. Tầng 2 – Lõi Pre Carbon:
Đây là lõi lọc Cacbon áp lực, với độ nén cần thiết, lõi lọc này khử mùi lạ khó chịu, vị lạ, clo dư thừa trong nước vô cùng hiệu quả. Với mức độ hoạt tính cao, tầng Pre này còn hấp phụ rất mạnh các hợp chất hữu cơ, chất dầu mỡ hoặc các sản phẩm dầu.
Thời gian khuyến nghị thay lõi: Tối đa sau 1 năm thì thay lõi.
3. Tầng 3 – Lõi SOF:
Đây là lõi trao đổi ion, làm mềm nước. Tầng này chứa các hạt nhựa trao đổi ion, là các hạt nhựa mang điện tích dương nên có vai trò quan trọng trong việc xử lý can xi, khử độ cứng, làm mềm nước, loại bỏ các ion kim loại nặng và xử lý khá tốt nguồn nước ô nhiễm amoni,…
Thời gian khuyến nghị thay lõi: Tối đa sau 1,5 năm thì thay lõi.
4. Tầng 4 – KDF:
Đây là một loại vật liệu lọc đa năng. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ đưa KDF vào danh sách các vật liệu tốt, có hiệu quả nhất để khử mùi, clo dư thừa, amoni, lưu huỳnh, loại bỏ sắt và các kim loại nặng khác, hấp phụ rất tốt dầu và các sản phẩm từ dầu. Một hiệu quả đáng lưu ý là KDF cũng tham gia tích cực vào việc khử khuẩn.
Thời gian khuyến nghị thay lõi: Tối đa sau 2 năm thì thay lõi.
5. Tầng 5 – Lõi lọc nano NM:
Đây là tầng vật liệu nano được chế tạo dưới dạng màng sợi. Với hàng tỷ khe rãnh cực nhỏ, kích thước chỉ vài nano mét. Nên tầng lọc này có vai trò khử tất cả các chất bẩn có kích thước nhỏ tới kích thức nano (0,001 micron) mà các lõi kia không lọc hết được, các kim loại nặng, các hợp chất hữu cơ độc hại và hơn thế nữa loại bỏ tất cả các loại vi khuẩn, vi rút, ngăn không cho vi khuẩn phát triển.  Điều quan trọng là lõi nano NM vẫn không làm mất đi các khoáng chất có ích trong nước. Như vậy, với quy trình lọc khép kín của máy lọc nước Super-9F qua 5 loại vật liệu lọc đặc sắc, nước lọc là rất sạch, vô trùng, nhưng vẫn bảo toàn được các khoáng chất và vi lượng của nước tự nhiên, uống được ngay mà không cần đun sôi

II – Tại sao khách hàng nên lựa chọn máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F?

Vì những tiện ích mà máy mang đến cho người sử dụng:
- Không cần dùng điện, tiết kiệm điện năng, ngay cả khi mất điện nhà bạn vẫn có nước sạch để dùng.
- Không cần máy bơm, nên không phải chịu tiếng ồn của bơm gây ra.
- Không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn.
- Nước sau lọc sạch, vô trùng mà vẫn giữ được vi lượng và khoáng chất thiên nhiên sẵn có trong nước mà không cần phải thêm lõi tạo khoáng chất nhân tạo.
- Máy có kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian bếp của gia đình bạn kể cả khi diện tích khá chật hẹp.
- Tốc độ lọc khá nhanh, 60 lít/ giờ nên không cần bình chứa, tiết kiệm không gian. Khi nào cần lấy nước thì vặn vòi cho máy hoạt động.
- Bảo hành máy 36 tháng và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
- Sunny-Eco có chế độ hậu mãi và chăm sóc, nhắc nhở khách hàng thay lõi định kỳ.
- Sunny-Eco cam kết chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế, QC01:2009/BYT, có thể uống ngay trực tiếp tại vòi.
Dưới đây là kết quả xét nghiệm mẫu nước sau lọc của Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F tại Trung tâm Quatest 1- Tổng cục đo lường chất lượng.
 
máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F
Máy lọc nước nano Sunny-Eco Super-9F hoàn hảo thuộc về người tiêu dùng thông thái.
 
Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
Địa chỉ: Số 1, ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 636587
Website: www.sunny-eco.vn