Sản phẩm chào bán

Màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex

Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
999
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex có tác dụng ngăn bụi bẩn, hạn chế sự thất thoát hơi lạnh, sản phẩm này thường được sử dụng để làm vách ngăn cho phòng lạnh chế biến thực phẩm, hoặc dùng cho xe đông lạnh để giữ nhiệt độ bên trong xe. Đôi khi còn sử dụng cho  những khu vực càn tránh tiếng ồn, sự xâm nhập của côn trùng.

Màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex

Ứng dụng của màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex:

Màn nhựa pvc ngăn lạnh naviflex là sản phẩm được dùng thông dụng trong các phòng làm việc có môi trường nhiệt độ thấp hơn bên ngoài, thường màn nhựa PVC được thiết kế thành vách ngăn, cửa trượt, rèm cho kho lạnh, phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất chế biến thục phẩm thủy hản hải, nhà máy dược, siêu thị...
Đặc điểm kỹ thuật của màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex:
Nhằm đáp ứng cho mực đích sử dụng cho từng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo ra sự đa dạng khi lựa chọn sản phẩm, màn nhựa (rèm nhựa PVC) có 2 loại chính đó là loại trơn mịn và loại màn nhựa có gân sóng đôi.
Màn nhựa trơn mịn có ưu điểm là không che khuất tầm nhìn phía bên trong khu lắp đặt nhìn ra bên ngoài, tạo sự di chuyển cho người và xe hàng ra vào dễ dàng lấy hàng hay di chuyển đi đâu đó. 

Màn nhựa PVC ngăn lạnh Naviflex

Màn nhựa gân tâm nhìn sẽ bị ảnh hưởng nhưng không nhiều đến nỗi không thấy được gì. độ khép kín giữa các màn nhựa được đảm bảo hơn. hiệu quả ngăn cản bụi, tiếng ồn, ngăn lạnh hiệu quả hơn nhiều.
XEM THÊM: http://www.cuacuonnhanh.top/2015/10/cua-truot-lua-man-nhua-pvc.html