Sản phẩm chào bán

Lò đốt rác thải sinh hoạt LOSIHO 700

Phương thức thanh toán:
CK/ TM
Giao hàng:
Liên hệ
Khả năng cung cấp:
Liên hệ
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Tân Thiên Phú

Trần Kiều

Nam Định - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »

Lựa chọn mô hình xử lý rác thải sinh hoạt phù hợp là yêu cầu cấp bách trong bảo vệ môi trường (BVMT) nông thôn, sản xuất nông nghiệp và phong trào xây dựng nông thôn mới hiện nay. Sau thành công máy nghiền rác thải năm 2012, các thanh niên làng nghề, kỹ sư, công nhân trẻ Công ty TNHH Tân Thiên Phú xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định tiếp tục phát huy niềm đam mê và tâm huyết nghiên cứu khoa học và đã chế tạo thành công lò đốt rác thải sinh hoạt bằng phương pháp đốt tự nhiệt phân và tự sinh năng lượng (LOSIHO) nhằm giải quyết thực trạng rác thải nông thôn hiện nay.

Với những nỗ lực sáng tạo, thiết kế, sản xuất, cung cấp cho thị trị trường nhiều loại máy tiện dụng, hỗ trợ đắc lực nông dân cũng như cho việc bảo vệ môi trường, những năm qua Tân Thiên Phú tự hào luôn đồng hành, đóng góp thiết thực cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn, bảo vệ môi trường, được nhận nhiều phần thưởng cao quý. Trong đó, năm 2011, Kỹ sư Trần Kiều - Giám đốc Công ty vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng "Giải thưởng Lương Định Của”; năm 2012 vừa qua được Bộ Khoa học - Công nghệ và Trung ương Đoàn trao giải "Tài năng trẻ khoa học công nghệ Việt Nam”; được Bộ Khoa học và Công nghệ, trao tặng huy chương vàng “Đổi mới – Sáng tạo” năm 2014. Và nhiều bằng khen của UBND tỉnh Nam Định.

Sản phẩm lò đốt rác thải sinh hoạt LOSIHO đã được bình chọn là 1 trong 10 sản phẩm dịch vụ tiêu biểu vì thiên nhiên môi trường bền vững do Ban tổ chức Chương trình công nghệ xanh Quốc gia chứng nhận.

Kết cấu và những ưu điểm vượt trội:

Kết cấu lò được xây dựng bằng gạch chịu lửa có hàng lượng cao nhôm 55%, gạch cách nhiệt tiêu chuẩn, gạch dị hình, ximăng và bông gốm chịu nhiệt, và phụ gia; vỏ lò được thiết kết bởi inox, thép hình, tôn dày, sơn chịu nhiệt nhằm đảm bảo tính bền vững trong kết cấu; chịu được nhiệt độ lên đến 1.4500C. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và hỗ trợ bảo trì 5 năm tiếp theo.

Ưu điểm lò đốt rác là sử dụng các loại vật liệu khô như giấy, củi, rác khô để nhóm lò. Đồng thời dễ dàng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt nhanh gọn; kích thước nhỏ gọn, hiệu suất sử dụng cao và an toàn cho người sử dụng. Mặt bằng đặt lò không tốn diện tích; toàn bộ mặt bằng cho việc đặt một lò đốt rác khép kín khoảng 100m2 nên tiết kiệm được các chi phí đầu tư, thời gian xây dựng. Bên cạnh đó, lò đốt rác thải này có tính kinh tế cao vì hệ thống công nghệ này không phụ thuộc vào bất kỳ nguồn năng lượng nào như dầu, điện hay khí ga… nên được đánh giá là tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

Với quy mô nhỏ gọn, quá trình vận hành đơn giản, có tính an toàn cho người sử dụng và là công nghệ mới của lò xử lý rác loại nhỏ, lò đốt rác thải LISIHO phù hợp với việc đốt tiêu hủy các loại rác thải sinh hoạt sản sinh hằng ngày tại thị trấn, xã, phường, chợ, khu du lịch, khách sạn, trường học, nhà máy, hải đảo, cộng đồng dân cư (tối đa khoảng 20.000 người) với năng suất 300 - 500kg/giờ, tương đương với khoảng 2m3/h.

Công nghệ này có thể thay thế hoàn toàn phương pháp chôn lấp hoặc đốt lộ thiên; không phát sinh mùi và ô nhiễm nguồn nước ngầm do quá trình tích tụ rác như mô hình trước đây và góp phần xử lý tình trạng ùn ứ rác thải tại khu vực nông thôn. Thậm chí lò đốt có khả năng xử lý rác thải nhanh trong vòng 24h/24h. Đặc biệt giá thành lò đốt chỉ bằng 1/4 lò đốt nhập từ các nước; tức khoảng 650 - 750 triệu đồng và nhiều công nghệ được cải tiến hơn các mô hình lò trước đây.

Trước khi công nghệ được đưa vào sử dụng, Trung tâm Quan trắc và Phân tích TN&MT, Sở TN&MT tỉnh Nam Định; Trung tâm Quan trắc môi trường, Tổng cục môi trường, Bộ TN&MT đã tiến hành lấy mẫu khí thải để kiểm tra; cho kết quả các chỉ tiêu đều không vượt quá tiêu chuẩn quy định.

Sản phẩm được Bộ KH&CN cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh chứng nhận là tài năng trẻ KHCN Việt Nam và nhiều Bằng khen của cơ quan có thẩm quyền. Hiện nay, công nghệ này đnag được các Bộ ngành quan tâm đánh giá để nhân rộng.

Với những ưu điểm nổi bật và vượt trội so với một số công nghệ khác trước đây, UBND tỉnh Nam Định chỉ đạo các địa phương đầu tư nhân rộng công trình xử lý rác thải sinh hoạt thân thiện môi trường LOSIHO tại nhiều phương xã trên địa bàn.Đây là giải pháp công nghệ hữu hiệu cần được các cơ quan có thẩm quyền quan tâm đầu tư hỗ trợ nguồn lực phát triển; góp phần xử lý hiệu quả cao nguồn rác thải khu vực nông thôn và quá trình sản xuất nông nghiệp ở nước ta hiện nay