Sản phẩm chào bán

Hệ thống thanh chắn giao thông barrier tự đông theo yêu cầu

Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin hệ thống thanh chắn giao thông barrier tự đông theo yêu cầu:

 Liên hệ ngay: Ms. Dung 0962.218.547

Trước những tình trạng hay xảy ra tại những bãi đỗ xe hiện nay như: Ùn tắc, an ninh không được đảm bảo, hệ thống quản lý còn chưa chặt chẽ,… gây nên những thất thoát về tiền bạc, tốn kém về thời gian cho các chủ đầu tư và tâm lý mệt mỏi, chán nản cho khách hàng,…thì hệ thống thanh chắn giao thông barrier tự đông ra đời nhằm khắc phục những tình trạng bất cập đó. 

Bạn có biết Tech Mart KD là đơn vị chuyên cung cấp những hệ thống barrier tự động chất lượng cao, giá hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Hệ thống thanh chắn giao thông barrier tự đông theo yêu cầu

Với thanh chắn giao thông barrier tự đông theo yêu cầu của Tech Mart KD quý khách hàng có thể:

- Quản lý hệ thống bãi đỗ xe một cách đồng bộ, kiểm tra được toàn bộ thông tin chi tiết chỉ với một vài thao tác click chuột, giám sát và kiểm tra toàn bộ bãi đỗ xe thông qua hệ thống máy tính trên từng bãi đỗ.
- Giúp khách hàng có thể tìm được vị trí đỗ xe còn trống gần nhất dễ dàng thông qua hệ thống biển chỉ dẫn khoa học và có tính thẩm mỹ rất cao.
- Quản lý chặt chẽ về số lượng, thông tin và mức phí vào ra của khách hàng tại bãi đỗ xe nhanh chóng và chính xác. Quản lý những vị trí đỗ xe trống để chủ quản lý có thể kiểm soát bao quát toàn bộ bãi đỗ xe trực quan, đơn giản. 
- Đặc biệt, hệ thống barie tự động đóng mở để chủ quản lý có thể kiểm soát số xe vào ra trong bãi đỗ xe một cách an toàn và tin cậy nhất.
- Khách hàng ra hoặc vào bãi đỗ xe chỉ cần đưa thẻ qua bộ phận cảm ứng và người vận hành chỉ cần ngồi một chỗ quan sát toàn bộ hệ thống. Quá tuyệt vời phải không nào.
 

Hệ thống thanh chắn giao thông barrier tự đông theo yêu cầu

Hiện nay, hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh đã và đang rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt ở các thành phố hiện đại, ở các khu trung tâm tài chính, thương mại, các bệnh viện lớn, khu dân cư cao cấp,... 
 
Tại Việt Nam, hệ thống quản lý bãi đỗ xe đang được ứng dụng rộng rãi nhờ những hiệu quả tuyệt đối và một lợi ích không thể phủ nhận đó là tính đảm bảo an ninh của hệ thống đem lại cho nhà quản lý. Với hệ thống barrier tự động, quý khách sẽ kiểm soát được hoàn toàn tình trạng xe ra vào ngay cả trong trường hợp người gửi xe vô tình làm mất vé. 
 
Hệ thống quản lý có thiết kế đẹp, ấn tượng và hiện đại là lựa chọn tuyệt vời cho  các văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp hiện nay tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc.
Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng bảo hành motor lên đến 5 năm. Đảm bảo cho khách hàng sử dụng an tâm, hỗ trợ kỹ thuật 24/24
Công Ty TNHH TECH MART KD
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Phone: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung
Gmail: ngocdung86sale@gmail.com
Website: http://techkd.com/