Sản phẩm chào bán

Đèn led âm trần thông minh 59061 Philips

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
theo yêu cầu đặt hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin sản phẩm đèn led âm trần thông minh 59061 Philips:

Đèn led âm trần thông minh 59061 Philips thuộc dòng sản phẩm vô cùng cao cấp hiện nay  với giá thành luôn ở mức  hợp lý  nên đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm và chú ý rất lớn của người tiêu dùng  trong thời buổi thị trường thiết bị  chiếu sáng vẫn còn quá đơn điệu và các mẫu mã gần như  lặp lại.

Đèn led âm trần thông minh 59061 Philips

Đèn led âm trần 59061 là thiết bị chiếu sáng vô cùng hiện đại
Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tới công nghệ chiếu sáng vô cùng  thông minh mà mới gần đây Philips đưa ra đây  mặc dù không có gì quá  mới mẻ nhưng khi Philips áp dụng vào dòng sản phẩm đèn led âm trần Philips đã  khiến cho sản phẩm  trở nên khác biệt hơn từ việc vận hành cho  tới nâng cao chất lượng ánh sáng và một quan trọng hơn cả đó  là quá trình sản xuất luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt  đảm bảo sản phẩm được tạo ra một cách hoàn hảo nhất từ những chi tiết nhỏ.
Đặc điểm đèn led âm trần 59061 Philips
Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đèn led âm trần 59061 Philips  đã thực sự hội đủ mọi yếu tố để xứng đáng trở thành sản phẩm hiện đại hay chưa???  Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị thực mà đèn led âm trần 59061 Philips  có thể mang đến cho bạn.
-  Đèn hoạt động với mức công suất là 9W, chính vì vậy mà bạn có sử dụng mức ánh sáng ở chế độ nào  thì nó cũng chỉ hao phí năng lượng là 9W cho 1 giờ đèn chiếu sáng..
-  Dải điện áp dao động  khá là rộng trong khoảng  từ 100 cho đến 240V, nên có thể  hiểu như thế này nếu như  bóng huỳnh quang  có mức điện áp nằm trong khoảng thấp  như vậy sẽ  xảy ra hiện tượng chớp giật tuy nhiên với đèn led âm trần 59061 Philips thì mọi thứ vẫn hoàn toàn  bình thường.
-  Tuổi thọ thật  của đèn led này lên tới 20.000 giờ . Đây là điểm khác biệt  khá lớn giữa đèn led so vớithiết bị đèn chiếu sáng thông dụng khác . Tuổi thọ này của đèn led  chính là thời gian thực nhỏ nhất mà sản phẩm bắt buộc phải phục vụ bạn.
-  Với  dải nhiệt độ màu ơ mức  cơ bản 3000k – 4000k – 6500k, đây là 3 chế độ sáng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh một cách linh hoạt theo mục đích sử dụng và ý muốn của mình bằng chiếc điều khiển tay.
-  Chỉ số hoàn màu đảm bảo đạt tiêu chuẩn với thông số đạt được là  80Ra  có thể nói nên rằng chất lượng ánh sáng khi lan  truyền đến không gian có thể truyền tải độ trung thực khoảng  80%.
-  Kích thước đường kính của đèn Led  59061 Philips là 139x77mm, với kích thước đường kính này thì bạn cần tiến hành khoét lỗ khoảng 125mm là phù hợp