Sản phẩm chào bán

Cung cấp khí Co2

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
Liên hệ
Phương thức thanh toán:
Tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
Liên hệ
Khả năng cung cấp:
Liên hệ
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH khí công nghiệp Trường Thịnh Phát

Lê Viết Thư

Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »

Với ngành nghề kinh doanh: chuyên cung cấp dịch vụ khí công nghiệp, khí hóa lỏng, bán khí công nghiệp

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu cung cấp khí và lỏng với khối lượng , chất lượng lớn và ổn định. Công ty đã hoàn tất hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Khí CO2

Carbon dioxide (CO2) là một khí không vị, không màu, không mùi và không cháy, khi kết hợp với nước sẽ tạo thành carbonic acid (H2CO3).

Đặc tính đặc biệt của carbon dioxide là tính trơ và độ hòa tan trong nước cao nên CO2 là một khí hỗ trợ lý tưởng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày và trong công nghệ môi trường.

Trong công nghệ thực phẩm, CO2 được dùng để tạo gas cho nhiều thức uống, rất hữu dụng trong việc điều hòa nước uống và trung hòa nước thải. Ở thể lỏng được làm lạnh hoặc ở thể rắn (đá khô), CO2 được sử dụng như một môi trường làm lạnh ở nhiệt độ -79 °C.

Carbon dioxide có được một phần từ tài nguyên thiên nhiên và một phần từ khí thải công nghiệp. Khối lượng kinh tế đáng kể của carbon dioxide được phát sinh do sản xuất khí nhân tạo và ethylene oxide.

Tài nguyên thiên nhiên của CO2 có nhiều nhất tại các khu vực núi lửa, ở đây, CO2 đôi khi có ngay trên bề mặt, hoặc các giếng khoan mỏ trầm tích.

• MỌI CHI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :
• CÔNG TY TNHH TM-DV KHÍ CÔNG NGHIỆP TRƯỜNG THỊNH PHÁT
• Sales Man : Lê Viết Thư
• PHONE : 0934 605 208 – 0937 811 776
• Email :thuleviet79@gmail.com
•  Trụ Sở Chính : 6/26 Đường số 6 , KP2 , P Linh Tây , Q . Thủ Đức , TPHCM
•  Chi Nhánh : THUẬN  AN - BÌNH DƯƠNG
• HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH