Sản phẩm chào bán

Băng tan dùng cho hóa chất TOMBO 9082

Xuất xứ:
Malaysia
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1-5000
Giá:
10.000 VND

Thông tin sản phẩm băng tan dùng cho hóa chất TOMBO 9082:

- Cao su non dùng trong công nghiệp hóa chất, màu xám
- Nhiệt độ: -100 độ C đến + 260 độ C 
- Hàm lượng PTFE : Min. 99%
- Mật độ PTFE: 0,4g/ cm3
- Màu sắc: Ruột màu trắng, vỏ nhựa màu hồng xám
- Size: (Độ dày x bề rộng x chiều dài)
(0.09mm x 1/2" x 260"(6,8m))
- Đóng gói: 500 Cuộn/Thùng (10 Hộp/Thùng)

Băng keo lụa Tombo 9082 dùng cho hóa chất do công ty NICHIAS FGS SDN. BHD (Malaysia) thuộc tập đoàn Nichias Corporation (Nhật Bản) sản xuất.

Cao su non Tombo 9082 
dùng cho hóa chất của hãng Nichias Nhật Bản sản xuất tại Malaysia làm từ vật liệu PTFE có hàm lượng cao có tác dụng làm kín mối nối ren ngăn chặn sự rò rỉ chất lỏng ở nhiệt độ max.260 độ C. Cuộn màu xám trong dài 6,8 mét. Dùng quấn ống nhựa, sắt, nhôm, inox ở Nhiệt độ: -100 độ C đến + 260 độ C

Với bề dày hơn 100 năm trong các lĩnh vực khí nén, hơi nóng steam, điện, dầu khí, hoá dầu, đóng tàu, thép, ô tô và xây dựng, hóa chất..., các sản phẩm NICHIAS Nhật Bản cung cấp luôn đảm bảo tiêu chí AN TOÀN VÀ TIN CẬY được đón nhận trên toàn thế giới.


Công Ty VINDEC chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm băng keo non (băng tan) quấn ống nước chính hãng với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, nếu chưa chọn được loại băng tan phù hợp cho ứng dụng, quý khách hàng có thể cung cấp cho chúng tôi những thông tin về: điều kiện vận hành, nhiệt độ và áp lực, môi chất làm việc và lưu chất,... Đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi sẽ lựa chọn và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

INDUSTRIAL PTFE thread seal tape-tombo 9082